Site icon Meey3D

Kinh nghiệm du lịch biển Đồ Sơn Hải Phòng

Kinh nghiệm du lịch biển Đồ Sơn Hải Phòng đầy đủ, chi tiết nhất sau đây sẽ giúp mọi người lên kế hoạch đi lại, ăn ngủ dễ dàng và thuận tiện hơn với trọn bộ hành trình cực chi tiết nhé!

Đến với một trong những điểm du lịch hấp dẫn hàng đầu miền Bắc, kinh nghiệm du lịch biển Đồ Sơn Hải Phòng sau đây là bí quyết để mình lên kế hoạch và chuẩn bị cho hành trình khám phá vùng đất này từ A-Z, không bỏ sót điểm đến quyến rũ nào.

Kinh nghiệm du lịch biển Đồ Sơn Hải Phòng đầy đủ

Tham khảo kinh nghiệm đi chơi Đồ Sơn khi du lịch Hải Phòng để lên kế hoạch thật tốt cho kỳ nghỉ sắp tới của bản thân và gia đình

Biển Đồ Sơn ở đâu? Tổng quan về biển Đồ Sơn

Biển Đồ Sơn là một quận thuộc Hải Phòng, nằm cách trung tâm thành phố khoảng 20 km về phía Đông Nam và cách Hà Nội khoảng 120 km. Đây là khu nghỉ dưỡng có nhiều bãi biển đẹp, thu hút nhiều du khách thập phương đến tham quan, tắm biển và leo núi.

Du lịch biển Đồ Sơn Hải Phòng vào thời điểm nào là hợp lý?

Theo kinh nghiệm du lịch biển Đồ Sơn Hải Phòng của mình thì có 2 thời điểm tham quan thích hợp nhất:

Du lịch biển Đồ Sơn Hải Phòng vào thời điểm nào là hợp lý?

Xem thêm:

Cách đi khu du lịch biển Đồ Sơn Hải Phòng

Bằng phương tiện cá nhân

Theo kinh nghiệm du lịch biển Đồ Sơn Hải Phòng thì không nên tự lái xe máy đi theo quốc lộ 5 để tránh nguy hiểm.

Xem thêm:

Bằng phương tiện giao thông công cộng

Nếu không thích mất sức tự lái thì tùy quãng đường và điểm xuất phát, mọi người tham khảo kinh nghiệm du lịch biển Đồ Sơn Hải Phòng của những người đi trước để lựa chọn một trong các phương tiện sau cho hợp lý nhé:

Nếu xuất phát từ miền Trung trở vào, du khách nên đi bằng đường hàng không để tiết kiệm thời gian theo kinh nghiệm du lịch biển Đồ Sơn Hải Phòng.

Di chuyển đến khu du lịch biển Đồ Sơn như thế nào?

Xem thêm:

Đi biển Đồ Sơn nên ở đâu?

Theo kinh nghiệm du lịch biển Đồ Sơn Hải Phòng nơi đây phát triển về du lịch nên có rất nhiều khách sạn, resort khác nhau. Tuy nhiên, nếu muốn lựa chọn nghỉ dưỡng cao cấp, bạn có thể coi Melia Vinpearl Hải Phòng Rivera và Sheraton Hải Phòng như gia đình của mình. Dù chỉ lưu trú trong thời gian ngắn nhưng cả gia đình đều hài lòng với điều kiện ăn ở tốt nhất, đầy đủ tiện nghi và chất lượng dịch vụ tại đây.

Mọi người có thể tham khảo 2 khách sạn 5 sao sau:

Melia Vinpearl Hotel Hai Phong Rivera

Melia Vinpearl Hải Phòng Rivera là khách sạn 5 sao nằm trong khuôn viên Vinhomes Imperia. Sở hữu vị trí đắc địa thuận tiện di chuyển cộng với thiết kế sang trọng, lịch lãm theo phong cách tân cổ điển Pháp chính là những điểm thu hút gia đình chúng tôi nhất ngay từ cái nhìn đầu tiên không thể không nhắc đến. vô số tiện ích “sang chảnh” như bể bơi ngoài trời rộng lớn, phòng nghỉ sang trọng, tầm nhìn thoáng đãng…

Melia Vinpearl Hải Phòng Rivera là một điểm đến vô cùng đáng nhớ, giúp trải nghiệm du lịch biển Đồ Sơn Hải Phòng của gia đình tôi thêm trọn vẹn.

Sheraton Hải Phòng

Một lựa chọn khách sạn khác ở biển Đồ Sơn Hải Phòng được nhiều người yêu thích đó là Sheraton Hải Phòng. Nơi đây nổi bật với kiến ​​trúc hiện đại, đẳng cấp, cao tới 45 tầng, có bể bơi 4 mùa sang trọng, sở hữu chuỗi nhà hàng, quán bar có view “đắt giá” bao quát toàn thành phố với những nhà hàng tuyệt đẹp. Góc check-in “bao đẹp”.

Sheraton Hải Phòng là một trong những khách sạn ở Đồ Sơn gần biển khi bạn chỉ mất khoảng 30 phút để di chuyển đến bãi biển.

Kinh nghiệm du lịch biển Đồ Sơn Hải Phòng: Những điểm thú vị cho du khách khám phá

Điểm vui chơi ở Đồ Sơn

Ghé đảo Hòn Dáu tại khu du lịch Đồ Sơn để tha hồ “sống ảo” bên ngọn hải đăng ấn tượng.
Hãy thử một lần uống nước suối Rồng để kinh nghiệm du lịch biển Đồ Sơn Hải Phòng thêm trọn vẹn và phong phú nhé.

Món ngon tại khu du lịch biển Đồ Sơn Hải Phòng

Món bánh cuốn ở biển Đồ Sơn Hải Phòng có hương vị khác biệt so với các loại bánh cuốn ở miền Bắc mà tôi từng được nếm thử.
Ai có kinh nghiệm phượt Đồ Sơn mà bỏ qua món đặc sản này chắc chắn sẽ “tiếc hùi hụi” dài dài.

Kinh nghiệm du lịch biển Đồ Sơn Hải Phòng nên mua gì làm quà?

Ăn uống Đồ Sơn đã hết, lựa chọn những đặc sản dưới đây về làm quà cho gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp cũng là một lựa chọn hợp lý để mọi người tham khảo.

Thịt trâu

Kinh nghiệm du lịch biển Đồ Sơn Hải Phòng là hãy tham quan đầy đủ vào khoảng thời gian diễn ra lễ hội chọi trâu nổi tiếng, bạn có thể mua thịt của những chú trâu chọi, đây được coi là biểu tượng mang lại may mắn cho bản thân và gia đình. gia đình. Tuy nhiên, loại thịt này không chỉ rất khó mua vì phải xếp hàng đông mà còn có giá khá cao, mọi người nên cân nhắc.

Gia đình tôi quyết tâm tranh thủ rút kinh nghiệm sang Đồ Sơn để mua đặc sản này.

Giò nghé

Đây là loại giò đặc trưng của Hải Phòng, được chế biến công phu từ khâu sơ chế những miếng thịt tươi ngon nhất, gói kín bằng lá chuối. Miếng sườn đạt chuẩn phải giòn và dai, có vị cay nồng của tiêu, chấm với tương ớt, ăn một mình cũng ngon.

Mắm chắt Bàng La

Kinh nghiệm khi về Đồ Sơn là nhất định phải mang về một chai mắm chắt Bàng La để gia đình dùng hoặc làm quà cho mọi người. Loại nước mắm này được ví như “cô bé lọ lem” với vị ngọt dịu đặc biệt, khác hẳn các loại nước chấm làm từ cá, mực khác, khiến giới sành ăn vô cùng ưa chuộng.

Thêm một đặc sản “must-try” theo kinh nghiệm du lịch biển Đồ Sơn Hải Phòng của mình.

Tham khảo lịch trình du lịch biển Đồ Sơn 2 ngày 1 đêm

Nhiều người thường đi Đồ Sơn 1 ngày nhưng gia đình mình chọn lịch trình 2 ngày 1 đêm để thoải mái hơn về thời gian và tham quan được nhiều điểm. Mọi người có thể tham khảo lịch trình sau để biết thêm du lịch Đồ Sơn có gì hay nhé.

Ngày 1: Từ Hà Nội đến Hải Phòng – City tour

Kinh nghiệm du lịch biển Đồ Sơn Hải Phòng với rất nhiều điểm đến phong phú và đa dạng nên lựa chọn 2 ngày 1 đêm để khám phá là vừa đủ cho cả gia đình.

Ngày 2: Tham quan đảo Hòn Dấu – Đại tiệc hải sản

Càng đi, kinh nghiệm du lịch biển Đồ Sơn Hải Phòng sẽ càng phong phú và ấn tượng

Lời kết

Với kinh nghiệm du lịch biển Đồ Sơn Hải Phòng thú vị và đầy thú vị, thành phố hoa phượng đỏ bỗng trở nên thân thuộc và ý nghĩa hơn trong ấn tượng của tôi và gia đình. Ai nấy đều vui vẻ, trút bỏ được bao mệt mỏi và áp lực cuộc sống sau chuyến hành trình đầy năng lượng và nguồn “vitamin sea” quý ​​giá, mong có dịp thích hợp để trở lại Hải Phòng sôi động. Bạn cũng có thể tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ dưỡng “sang chảnh” như vậy khi ghé thăm thành phố cảng.

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tại:

Exit mobile version