Site icon Meey3D

Coco Beach camp – Khu cắm trại lý tưởng

Bao quát cảnh khu du lịch Coco Beach Camp

Nếu đang có ý định đến biển để nghỉ ngơi, thư giãn, nhất là vào mùa hè thì có một gợi ý tuyệt vời dành cho du khách đó chính là Coco Beach camp. Đến với Coco Beachcamp Lagi Bình Thuận, bạn sẽ được trải nghiệm tự mình cắm và dựng những chiếc lều nhỏ, ngủ ngay sát bãi biển, nghe tiếng sóng biển rì rào bên tai, ăn những món ngon. Hải sản tươi ngon vừa được kéo vào lưới, tham gia các trò chơi vận động ngoài trời, khiêu vũ và vui chơi thâu đêm…

Khu nghỉ dưỡng Coco Beach Camp ngập tràn sắc màu

Giới thiệu Coco Beach camp Bình Thuận

Coco Beach camp là khu cắm trại cao cấp tọa lạc tại bãi biển Cam Bình thuộc thị xã Lagi Bình Thuận, cách TP.HCM khoảng 160km.

Coco Beach Camp là một bãi biển hoàn toàn mới, tuy không tách biệt hẳn với thế giới xung quanh nhưng ngay khi đặt chân đến, bạn sẽ cảm thấy đây gần như là một thế giới hoàn toàn khác khi tới du lịch Bình Thuận.

Coco Beach Camp – resort cắm trại cao cấp

Không còn những dãy nhà cao chót vót như ở các khách sạn, resort khác mà thay vào đó là những dãy lều đủ màu sắc được dựng khắp khu vực, kéo dài từ bãi biển cho đến khu vườn bên trong, bãi tắm. biệt thự lớn, nhỏ màu trắng bên bờ biển, một quán bar kiểu Hawaii, một thư viện lớn. Đó sẽ là nơi bạn và tất cả những vị khách của mình sẽ ngủ và nghỉ ngơi trong suốt thời gian lưu trú tại bãi biển có “1-0-2” này.

Hướng dẫn đi Coco Beach Camp

Để đến Coco, du khách có thể gọi xe đưa đón tận nơi với giá vé chỉ từ 120.000đ – 150.000đ. Có những nhà xe có giá và dịch vụ cực tốt bạn có thể tham khảo: nhà xe Mỹ Loan, nhà xe Vinh Hoa, nhà xe A Liêm, nhà xe Ngọc Mỹ… Bạn nên chọn nhà xe đi thẳng đến Coco Beach Camp.

Xem thêm:

Sân chơi và địa điểm check in

Nếu di chuyển tự túc, bạn có thể chọn 1 trong 2 cung đường để đến khu vui chơi này.

Cung đường 1: Chạy theo quốc lộ 55, hướng từ Bà Rịa về Lagi, đến ngã ba Cam Bình rồi rẽ phải, đường Lê Minh Công cách biển Cam Bình 1 đoạn, bạn cứ men theo đường đó đi Coco Beach Camp khoảng 700m.

Lộ trình 2: Đi từ quốc lộ 1 theo hướng TP.HCM – Long Khánh – Hàm Tân, đến ngã ba 46 rẽ phải đi thẳng đến Ngã tư Quán Canh thì rẽ phải đi theo quốc lộ 55 khoảng 5 km bạn nhé. sẽ đến ngã ba Cam Bình, đi 1 đoạn là đến đường Lê Minh Công, theo đường đó đi khoảng 700m là đến Coco Beach Camp.

Bao quát cảnh khu du lịch Coco Beach Camp

Coco Beach Camp có gì thú vị?

Nơi đây được ví như thiên đường bởi bãi biển dài sạch sẽ với cát vàng và biển xanh. Đến đây, du khách sẽ được tự do tắm biển, nghỉ dưỡng, tránh xa sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố.

Đặc biệt, khu du lịch Bình Thuận này còn được trang trí rất lãng mạn theo phong cách hoang dã tự nhiên với những chiếc xích đu, những chiếc võng trắng và những dãy nhà gỗ rực rỡ sắc màu hay những chiếc xe cắm trại di động hoàn toàn độc đáo. những tiện ích chỉ có tại Coco Beach Camp.

Một góc Coco Beach Camp Lagi Bình Thuận

Du khách sẽ được trải nghiệm các dịch vụ: ngủ lều, cà phê, lửa trại và BBQ, chụp hình, thắp đèn còng đêm, ngắm bình minh và hoàng hôn, học kéo lưới cùng ngư dân, thuê xe máy khám phá Lagi, mua hải sản của ngư dân trong vùng. sáng sớm, chơi các hoạt động thể thao trên biển… Bạn sẽ phải ngạc nhiên vì có quá nhiều góc ảnh đẹp chẳng khác gì resort đắt tiền.

Lễ hội thả diều

Ngoài ra, Coco còn bố trí võng và nhiều xích đu, buổi chiều ngồi ngắm hoàng hôn với ly cocktail trên tay để nhâm nhi chẳng khác gì đang ở những resort cao cấp khác.

Du khách còn có thể tham gia nhiều hoạt động vui chơi giải trí trên biển như chèo thuyền bơm hơi, lướt ván, lặn biển, đi xe đạp, kéo lưới, câu cá… vi vu ở bãi biển này mà không sợ nhàm chán.

Coco Beach camp thu hút đông đảo bạn trẻ

Vào tối thứ 7 hàng tuần, bạn sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời với Beach Party quy tụ dàn DJ đến từ Hà Nội và Sài Gòn cùng vũ công nóng bỏng, pháo hoa và lửa trại đặc sắc.

Nơi cắm trại tuyệt đẹp tại Coco Beach Camp

Coco Beach Camp có nhiều loại phòng như nhà gỗ, lều trại, xe kéo cắm trại, biệt thự cho nhóm đông người,… Tùy theo loại phòng mà có hướng vườn hoặc hướng biển. Có toilet chung khá sạch sẽ.

Các loại phòng tại Coco Beach camp

Các dạng nhà được chia khu vực riêng biệt, nếu muốn yên tĩnh và không muốn bị làm phiền thì nên chọn Trailer Camping, Beach Hut hoặc Bungalow hướng vườn. Hoặc bạn muốn tận hưởng không khí của biển thì nên chọn Beach Hut view nhìn ra biển. Giá phòng như sau:

Những căn nhà Beach Hut mang phong cách “Hawaii” tha hồ cho bạn chụp ảnh

Không có tiếng còi xe inh ỏi, tấp nập, mở mắt ra là bãi cát trắng với nước biển trong xanh; Ánh nắng ban mai chiếu qua khe cửa, hòa mình vào thiên nhiên với nắng gió và hương vị của biển, còn cảm giác nào tuyệt vời hơn thế. Quên đi mọi lo toan của cuộc sống đời thường, cuộc sống nơi đây là cuộc sống mà chúng ta thực sự xứng đáng được trải nghiệm.

Biển xanh cát trắng, quá thích hợp để chụp choẹt
Bạn đã thử lắng nghe âm thanh của vỏ sò khi gió biển thổi chưa?

Ngoài ra, Coco Beach Camp còn có khu ăn uống, cho thuê khăn tắm, đồ tắm,…

Một số lưu ý khi du lịch Coco Beach Camp

Khi mua vé nghỉ qua đêm tại Coco Beach Camp bạn được miễn phí ăn sáng, miễn phí hồ bơi và miễn phí vào chơi Beach Party với DJ về đêm.

Ngoài ra vào các tối thứ 7 còn có tiệc BBQ, nếu quý khách muốn tham gia thì giá vé là 350.000đ/khách (đối với khách thuê phòng Bungalow và Beach Hut thì được miễn phí).

Ở đây có Wifi miễn phí nhưng cực kỳ chậm, nếu được các bạn nên đăng ký 3G sẽ tiện và nhanh hơn.

Đi bộ ra sát biển khoảng 5 phút có một làng chài, bạn có thể mua hải sản ở đây để nhậu với bạn thân đến tối (nhưng khá mắc).

Về vệ sinh: Mình thấy bãi cát và phòng ở khá sạch sẽ, không nhiều rác.

Một số lưu ý khi du lịch Coco Beach Camp

Lời kết

Nếu mọi người còn đang băn khoăn chưa biết đi đâu thì Coco Beach Camp là địa điểm đáng để lưu tâm. Ở đâu có biển, có gió, có nhạc và có nhiều điểm sống ảo như Coco Beach Camp? Hãy cùng gia đình hay bạn bè, người thân đến đây và tận hưởng kỳ nghỉ của riêng mình. Hy vọng mọi người có một chuyến đi tuyệt vời!

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tại:

Exit mobile version