Site icon Meey3D

Khám phá công viên Biển Đông giữa lòng Đà Nẵng

Công viên Biển Đông không chỉ là điểm vui chơi yêu thích của nhiều bạn trẻ địa phương mà còn là điểm đến được đông đảo du khách thập phương tìm đến mỗi ngày. Vậy công viên này ở đâu, có gì đặc sắc?

Công viên bồ câu ở Đà Nẵng là điểm dừng chân lý tưởng vào cuối tuần.

Nếu có dịp du lịch Đà Nẵng đừng quên ghé thăm Công viên Biển Đông – thiên đường xanh đẹp nhất Đà Thành. Nổi bật với thảm cỏ xanh mướt, rặng dừa cao vút, xa xa là bãi cát trắng, biển rì rào, nơi đây trở thành điểm check in lý tưởng, chiều lòng mọi du khách.

Địa chỉ Công viên Biển Đông Đà Nẵng

Công viên Biển Đông ở đâu và đi như thế nào là hai trong số rất nhiều câu hỏi của du khách khi đến du lịch Đà Nẵng. Hãy cùng tìm ra câu trả lời chính xác dưới đây.

Công viên Biển Đông Đà Nẵng ở đâu?

Công viên Biển Đông nằm cuối đường Phạm Văn Đồng, cạnh tượng đài Mẹ Âu Cơ và chỉ cách chùa Linh Ứng chưa đầy 8 phút km. Đây là vị trí đắc địa, hướng nhìn ra biển Đông và ngay cạnh các điểm du lịch nổi tiếng khác như bán đảo Sơn Trà, biển Mỹ Khê, biển Phạm Văn Đồng….

Tên gọi Biển Đông xuất phát từ vị trí địa lý của công viên, ngoài ra nó còn hàm chứa ý nghĩa sâu sắc thể hiện niềm tự hào và khẳng định chủ quyền của dân tộc. Có lẽ vì thế mà công viên này còn có nhiều tên gọi khác như công viên Hòa Bình, công viên Tình Yêu…

Công viên Hòa Bình Đà Nẵng

Đến Công viên Biển Đông bằng cách nào?

Từ sân bay quốc tế Đà Nẵng đến công viên Biển Đông, bạn đi theo đường Nguyễn Văn Linh, sau đó băng qua đường Phạm Văn Đồng, cuối đường rẽ trái vào Võ Nguyên Giáp, đi một đoạn ngắn là đến cổng công viên. Do khoảng cách di chuyển giữa hai địa điểm này chỉ khoảng 6,3 km nên bạn có thể lựa chọn nhiều cách khác nhau để đến Công viên Biển Đông như:

Xem thêm:

Thuê xe máy đi công viên Đà Nẵng giúp bạn tiết kiệm chi phí.

Công viên Biển Đông Đà Nẵng có gì?

Công viên Biển Đông – thiên đường vui chơi giải trí hấp dẫn với hàng ngàn chú chim bồ câu bay lượn hòa cùng bãi cỏ xanh mướt, bãi biển sạch đẹp cùng nhiều hoạt động vui chơi độc đáo. Hãy cùng khám phá xem công viên này có gì mà thu hút du khách đến vậy?

Khám phá công viên chim bồ câu Đà Nẵng

Nhắc đến Công viên Biển Đông nổi tiếng nhất Đà Thành, nhiều người không thể quên khung cảnh lãng mạn như trời Tây với những đàn bồ câu trắng muốt tung bay trên bầu trời xanh. Hình ảnh hữu tình, bình yên đến lạ lùng này mang đến cho du khách cảm giác thư thái tuyệt vời và nhiều ấn tượng khó quên mà không nơi nào có được.

Tại đây, bạn có thể chụp ảnh, chơi đùa và thậm chí cho những chú chim bồ câu thân thiện này ăn. Chắc chắn đây sẽ là những trải nghiệm thú vị, khiến bạn hài lòng khi đến thăm công viên xinh đẹp này.

Xem thêm:

Công viên chim bồ câu Đà Nẵng – Điểm check in đẹp được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Viếng tượng mẹ Âu Cơ ở công viên Biển Đông

Không chỉ gây ấn tượng với cảnh đàn chim bồ câu tự do bay lượn trên bầu trời xanh, công viên còn nổi bật với tượng đài Mẹ Âu Cơ nằm ở trung tâm. Bức tượng được điêu khắc tỉ mỉ, khắc họa hình ảnh Mẹ Âu Cơ bọc trăm trứng trong truyền thuyết, thể hiện tinh thần tự hào dân tộc và lòng thành kính sâu sắc của người dân Đà Nẵng nói riêng cũng như nhân dân Việt Nam. nói chung là những người mẹ vĩ đại.

Xem thêm:

Tượng Mẹ Âu Cơ bọc trăm trứng tại Công viên Hòa Bình, Đà Nẵng.

Hòa mình vào các lễ hội lớn tại công viên Biển Đông

Vào những ngày cuối tuần hay những ngày lễ đặc biệt, Công viên Biển Đông thường tổ chức các sự kiện hấp dẫn, giải trí như đại tiệc âm nhạc, lễ hội đường phố, tour lặn ngắm san hô, lễ hội ẩm thực…

Những sự kiện này được đông đảo du khách yêu thích và tham gia nhiệt tình. Vì thế, nếu bạn cũng muốn hòa mình vào không khí vui tươi, náo nhiệt để quên đi những muộn phiền, lo toan trong cuộc sống thì đừng quên ghé thăm công viên vào những dịp này nhé!

Xem thêm:

Công viên Biển Đông thường xuyên tổ chức các lễ hội, sự kiện vui chơi, giải trí.

Công viên Biển Đông – Điểm check in lý tưởng tại Đà Nẵng

Không chỉ thu hút du khách bởi nhiều cảnh đẹp hữu tình hay những trò chơi vui nhộn, Công viên Biển Đông còn là thiên đường sống ảo lý tưởng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Tại đây, du khách sẽ dễ dàng tìm được góc check-in đẹp để tạo nên những bức ảnh ấn tượng. Công viên này cũng là địa điểm chụp ảnh cưới được nhiều cặp đôi lựa chọn.

Công viên Đà Nẵng là địa điểm chụp ảnh cưới lãng mạn.

Điểm vui chơi thú vị dành cho giới trẻ

Công viên Biển Đông có không gian rộng rãi, thoáng mát với hệ thống quầy bán đồ ăn uống tự động. Đến với công viên này, bạn sẽ được tha hồ tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời, được thả hồn vào hương vị mặn mòi của biển, để tận hưởng những giây phút thoải mái và khó quên nhất.

Các bạn trẻ tìm đến công viên sau những ngày học tập, làm việc căng thẳng để tìm lại những giây phút bình yên, vui chơi, ngắm nhìn bãi biển trong xanh. Nơi đây còn là địa điểm lý tưởng để tổ chức những buổi dã ngoại, cắm trại cùng bạn bè, người thân vào dịp cuối tuần.

Công viên Đà Nẵng là điểm vui chơi thú vị, được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Điểm đến lý tưởng cho các hoạt động thể dục, thể thao

Tại Công viên Biển Đông, mỗi sáng có rất đông người dân địa phương đến tập thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe. Khi hoàng hôn buông xuống, bạn có thể ngồi trên những chiếc ghế dài dọc công viên hay tản bộ trên những con đường dài để hít thở bầu không khí trong lành, thoáng đãng, ngắm nhìn biển xanh bao la, làm dịu tâm hồn bởi cảnh đẹp. tiếng sóng vỗ bờ.

Món ngon bổ rẻ nhất định phải thử tại Công Viên Biển Đông Đà Nẵng

Đến Công viên Biển Đông mà bỏ qua các món hải sản Đà Nẵng như tôm, cua, ghẹ, mực… thì thật đáng tiếc. Tất cả đều được chế biến công phu từ hải sản tươi sống nên rất thơm ngon, đậm đà hương vị biển. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức nhiều món đặc sản khác như Mỳ Quảng Đà Nẵng Bánh mì baguette Đà Nẵng đều là những món ngon nổi tiếng tại thành phố cảng xinh đẹp này.

Hải sản Đà Nẵng tươi ngon, hấp dẫn làm say lòng biết bao du khách.

Giá vé Công viên Biển Đông Đà Nẵng

Công viên Biển Đông có nhiều góc check-in đẹp với vô số cảnh đẹp và trò chơi thú vị. Vậy giá vé vào cổng là bao nhiêu? Đến với thiên đường xanh Đà Nẵng, bạn hoàn toàn yên tâm bởi công viên không thu phí vào cửa, du khách có thể thoải mái chụp ảnh, vui chơi mà chỉ mất từ ​​5.000 – 15.000 đồng/lượt gửi xe. Đặc biệt thời gian ra vào miễn phí nên bạn có thể tận hưởng những giây phút dã ngoại, thư giãn tuyệt vời bên bạn bè và người thân!

Vào cửa công viên Đà Nẵng hoàn toàn miễn phí.

Lời kết

Công viên Biển Đông Đà Nẵng là điểm dừng chân lý tưởng với không gian thoáng đãng, rộng rãi mà bạn không nên bỏ qua nếu có dịp du lịch Đà Nẵng. Chắc chắn đây sẽ là điểm hẹn hò tuyệt vời, mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn và kỷ niệm khó quên cho bạn và người thân.

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tại:

Exit mobile version