Site icon Meey3D

Du lịch đà nẵng – 30+ Địa điểm du lịch, ăn gì, ở đâu?

Đà Nẵng được coi là điểm đến nhất định phải đến một lần trong đời. Chơi gì ở Đà Nẵng? Đi đâu ở Đà Nẵng? Cùng khám phá 50 địa điểm du lịch Đà Nẵng hấp dẫn nhất đang được mọi người check in nhé.

Vài nét về du lịch Đà Nẵng

Thành phố Đà Nẵng – được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Nơi đây đang dần trở thành tâm điểm của du lịch trong và ngoài nước về lĩnh vực du lịch. Bạn có thể khám phá Đà Nẵng bằng xe máy, ô tô,.. một cách dễ dàng. Với những ai đang muốn chinh phục vẻ đẹp Đà Nẵng thì kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng chi tiết từ A – Z dưới đây chắc chắn không thể bỏ qua.

Vài nét về du lịch Đà Nẵng

Nơi đây hàng năm thu hút hàng triệu lượt khách du lịch bởi khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, văn minh và hiện đại. Bạn sẽ lạc vào thiên đường văn hóa ẩm thực với những điểm đến vui chơi quên lối về. Những kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tự túc dưới đây sẽ mang đến cho bạn khoảng thời gian khó quên nhất. Bài viết này sẽ chia sẻ bí quyết du lịch Đà Nẵng với những thông tin hữu ích như:

Địa điểm tham quan khám phá khi du lịch Đà Nẵng

Bãi Bụt

Nằm ở phía Bắc các bạn có thể đến du lịch Huế, còn nằm ở phía Nam bán đảo Sơn Trà,Bãi Bụt là một trong những địa điểm du lịch Đà Nẵng miễn phí đáng đến nhất. Được mệnh danh là thắng cảnh đẹp dưới chân chùa Linh Ứng, Bãi Bụt là nơi được nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn để tham quan, tắm biển, ngắm san hô, khám phá các loài sinh vật biển,… khi du lịch Đà Nẵng.

Bãi Bụt là một trong những bãi biển đc nhiều du khách lựa chọn.

Ghềnh Bàng

Cách trung tâm thành phố khoảng 20km, Ghềnh Bàng Đây là địa điểm du lịch Đà Nẵng thu hút đông đảo các bạn trẻ đến đây check in, chụp ảnh. Nơi đây thu hút du khách gần xa bởi hình thù độc đáo của những mỏm đá nhấp nhô đầy nghệ thuật. Đến đây, du khách tha hồ tắm biển, ngắm san hô, cắm trại, thưởng thức hải sản tươi sống,…

Tiếp giáp về phía Nam của Đà Nẵng thì các bạn có thể suy nghĩ về một chuyến du lịch Quảng Nam, vì hai tỉnh này tiếp giáp nhau nên việc di chuyển rất thuận lợi.

Địa điểm du lịch Đà Nẵng Ghềnh Bàng với những khối đá hình thù độc đáo.

Cầu Rồng

Đưa vào hoạt động năm 2013, Đà Nẵng thu hút du khách Cầu Rồng là một trong những điểm du lịch Đà Nẵng mới hấp dẫn du khách. Với thiết kế độc đáo hình con rồng bắc qua sông Hàn thơ mộng, cầu Rồng là cây cầu thứ 7 tạo nên biểu tượng “thành phố của những cây cầu”. Đến đây vào cuối tuần, bạn còn được xem cảnh rồng phun lửa, phun nước.

Cầu Rồng – Biểu tượng du lịch của thành phố Đà Nẵng.

Ngũ Hành Sơn

Tham quan ở Đà Nẵng là tên gọi của 6 ngọn núi, gồm: Kim Sơn, Mộc Sơn, Thủy Sơn, Thổ Sơn, Hỏa Sơn (Dương Hỏa Sơn và Âm Hỏa Sơn). Những dãy núi đá vôi nằm ven biển mang vẻ đẹp độc đáo hội tụ giữa núi, biển, tâm linh thu hút du khách trong và ngoài nước đến tham quan, khám phá. Ngũ Hành Sơn là một trong 10 điểm du lịch nổi bật nhất Đà Nẵng và được công nhận là di tích lịch sử văn hóa cấp quốc gia.

Xem thêm:

Ngắm nhìn vẻ đẹp toàn thành phố từ đỉnh núi Ngũ Hành Sơn.

Đèo Hải Vân

Nằm giữa Huế và Đà Nẵng, Đèo Hải Vân Được mệnh danh là “Thiên hạ đệ nhất hùng quan” do vua Lê Thánh Tông phong tặng. Với phong cảnh núi non thơ mộng, một bên là núi, một bên là vực thẳm, mây ở giữa tạo nên một khung cảnh làm say đắm lòng người. Đến với địa điểm du lịch Đà Nẵng này, du khách có thể ngồi trên đỉnh đèo nhìn ra biển, săn mây, ngắm bình minh và hoàng hôn tuyệt đẹp.

Đèo Hải Vân – Cung đường đẹp nhất cho tín đồ phượt.

Suối Mơ

Nằm ngay dưới chân núi Bà Nà, Suối mơ là điểm du lịch sinh thái hấp dẫn, thu hút du khách đến tham quan. Địa điểm du lịch Đà Nẵng suối Mơ có phong cảnh nên thơ với rừng cây xanh mát, nước suối trong vắt và khí hậu bốn mùa mát mẻ. Nơi đây thích hợp cho các hoạt động vui chơi, khám phá, cắm trại, dã ngoại ngoài trời,…

Xem thêm:

Khu du lịch suối Mơ – điểm dã ngoại yêu thích của nhiều du khách.

Thác Ba Đờ Phọt

Thác Ba Đờ Phọt nằm trên dãy núi Chúa, thuộc xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang. Nơi đây thu hút du khách bởi những thác nước hùng vĩ, hang động tuyệt đẹp và thiên nhiên hoang sơ. Với thảm thực vật phong phú và khí hậu mát mẻ quanh năm, khu du lịch Thác Ba Đờ Phọt Đà Nẵng đặc biệt thu hút các bạn trẻ yêu thích du lịch và khám phá thiên nhiên.

Thác Bá Đồ Phát hùng vĩ và tuyệt đẹp.

Làng nghề nước mắm Nam Ô

Làng nghề nước mắm Nam Ô là làng nghề nước mắm truyền thống nằm dưới chân đèo Hải Vân. Làng nghề đã tồn tại hàng trăm năm và được công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể cấp Quốc gia.

Với bờ biển dài đẹp như tranh vẽ, nơi đây thu hút du khách đến tham quan, tìm hiểu và trải nghiệm nghề làm nước mắm. Ngoài ra, những món ngon ở đây như mắm, gỏi cá trích, cháo nhum cũng khiến nhiều du khách mê mẩn.

Vẻ đẹp yên bình của địa điểm du lịch Đà Nẵng – Làng nghề nước mắm Nam Ô.

Làng Cổ Phong Nam

Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 10km, nhưng Làng cổ Phong Nam dường như tách biệt hẳn với không khí ồn ào, náo nhiệt của phố phường. Địa điểm du lịch Đà Nẵng Làng cổ Nam Phong mang nét cổ kính, mộc mạc gợi nhớ không khí của một làng quê miền Trung xưa.

Lũy tre xanh, giếng nước, mái đình, cổng làng rêu phong và cánh đồng lúa xanh ngút ngàn… tất cả tạo nên một làng quê cổ yên bình, thu hút du khách đến tìm hiểu, khám phá.

Những bức tường rêu phong ở làng cổ Phong Nam.

Làng bánh tráng Túy Loan

Túy Loan là tên một ngôi làng cổ nằm bên bờ sông Túy, nổi tiếng với nghề làm bánh tráng mè. Địa điểm du lịch nổi tiếng Đà Nẵng – Quảng Nam Làng bánh tráng Túy Loan thu hút đông đảo du khách đến tham quan, tìm hiểu cách làm bánh tráng thơm giòn. Đến Đà Nẵng nhất định không thể bỏ qua ngôi làng cổ hơn 500 năm tuổi với nghề làm bánh tráng ngon nổi tiếng này.

Nhà thờ tộc lưu giữ nét kiến ​​trúc cổ tại điểm du lịch Đà Nẵng – làng bánh tráng Túy Loan.

Giếng Trời

Giếng Trời Đà Nẵng là địa điểm du lịch Đà Nẵng mà dân phượt nào cũng ao ước được một lần khám phá. Ẩn mình giữa cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn là dòng thác trắng xóa tuyệt đẹp từ thượng nguồn đổ xuống. Đến đây, du khách có thể hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, cắm trại, leo núi, trekking và nhiều hoạt động thú vị khác.

Giếng trời – chốn vui chơi hòa mình với thiên nhiên tươi đẹp ở Đà Nẵng.

Đỉnh Bàn Cờ

Địa điểm du lịch Đà Nẵng Đỉnh Bàn Cờ được biết đến như là ‘nơi của tương lai’ trong thế giới thấp hơn. Đến đây, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao: dòng sông Hàn với những cây cầu, những tòa nhà chọc trời hay mặt biển xanh phẳng lặng. Đặc biệt, cắm trại qua đêm để ngắm bình minh hay hoàng hôn là những trải nghiệm thú vị nhất định không thể bỏ qua khi đến đây.

Đỉnh Bàn Cờ – địa điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng.

Ngọn Hải Đăng Tiên Sa

Ngọn Hải Đăng Tiên Sa Đà Nẵng là địa điểm du lịch thích hợp cho những ai thích ngắm biển và thành phố từ trên cao. Được đưa vào hoạt động từ năm 1902, ngọn hải đăng giúp tàu thuyền hoạt động trên vùng biển Huế – Đà Nẵng xác định phương hướng, vị trí. Ngày nay, nơi đây là điểm du lịch hấp dẫn du khách trong và ngoài nước đến tham quan, chụp ảnh.

Địa điểm du lịch Đà Nẵng Ngọn hải đăng Tiên Sa nằm trên bán đảo Sơn Trà.

Hồ Đồng Xanh – Đồng Nghệ

Nếu bạn đang băn khoăn không biết đi đâu Đà Nẵng? Vậy thì hãy đến nhận phòng ngay Hồ Đồng Xanh – Đồng Nghệ. Địa điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng này thu hút du khách bởi vẻ đẹp thần tiên, tựa như một bức tranh thủy mặc chuyển động. Ngồi trên thuyền giữa hồ nước rộng lớn trong xanh, thảnh thơi buông cần câu, xung quanh là những tán cây xanh mát khiến lòng người có cảm giác yên bình, thích thú.

Hòa mình vào thiên nhiên xanh mát tại hồ Đồng Xanh – Đồng Nghệ.

Rừng dừa Bảy Mẫu

Rừng dừa Bảy Mẫu là điểm check-in hấp dẫn ở Đà Nẵng – Hội An. Nơi đây dành cho những ai yêu thích cảnh sông nước miền Tây. Ngồi trên những chiếc thuyền thúng quen thuộc của người miền Trung tham quan rừng dừa, len lỏi vào từng cây dừa, quăng chài, đua thúng… là những hoạt động vô cùng thú vị.

Rừng dừa Bảy Mẫu – địa điểm check in cực hot gần Đà Nẵng.

Thánh địa Mỹ Sơn

Thánh địa Mỹ Sơn là một trong những địa điểm du lịch gần Đà Nẵng thu hút du khách. Nơi đây đã được Unesco công nhận là Di sản văn hóa thế giới vào năm 1999. Đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những công trình kiến ​​trúc độc đáo của người Chăm Pa xưa. Khu chùa tọa lạc giữa thung lũng, xung quanh là đồi núi, cây cối với vẻ đẹp huyền bí thu hút du khách gần xa đến khám phá, tìm hiểu khi đến các điểm du lịch Đà Nẵng – Quảng Nam.

Thánh địa Mỹ Sơn – điểm “sống ảo” cực chất gần Đà Nẵng.

Ghé thăm những bãi biển siêu đẹp khi đi du lịch Đà Nẵng

Biển Mỹ Khê

Được tạp chí Forbes bình chọn là 1 trong 6 bãi biển hấp dẫn nhất hành tinh, biển Mỹ Khê Đà Nẵng là địa điểm du lịch hấp dẫn mà nhất định bạn không thể bỏ qua.

Nơi đây có phong cảnh tuyệt đẹp, đường bờ biển dài, nước biển trong xanh và hiền hòa. Bãi biển Mỹ Khê đã được thành phố quy hoạch phát triển với nhiều loại hình dịch vụ vui chơi, giải trí. Vì vậy khi đến đây, du khách không chỉ được dạo biển, tắm mát mà còn được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị khác như dù lượn, lướt sóng, lặn biển,..

Biển Mỹ Khê là một trong những bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng.

Bãi biển Xuân Thiều

Bãi biển Xuân Thiều là một trong những địa điểm du lịch Đà Nẵng hấp dẫn. Nằm trong khu du lịch sinh thái Xuân Thiều. Du lịch Đà Nẵng đến đây, du khách có thể thuê lều cắm trại qua đêm, chơi mô tô nước, thưởng thức hải sản tươi sống,… Đặc biệt, đến đây, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội đón mặt trời mọc và ngắm nhìn khung cảnh. Người dân làng chài thả lưới vào buổi sáng.

Bãi biển Xuân Thiều cũng là một trong những địa điểm du lịch biển Đà Nẵng lý tưởng.

Bãi biển Non Nước

Nằm dưới chân núi Ngũ Hành Sơn,bãi biển Non Nước Nơi đây có phong cảnh tuyệt đẹp làm say lòng người. Thả chân trần trên bãi cát trắng mịn ngắm nhìn cảnh non nước hữu tình sẽ là trải nghiệm tuyệt vời khi du lịch Đà Nẵng. Đừng bỏ lỡ cơ hội hòa mình vào nhiều hoạt động vui chơi thú vị như lặn biển khám phá sinh vật, dù lượn, lướt sóng,…

Bãi biển Non Nước có phong cảnh hoang sơ hút hồn du khách.

Bãi biển Nam Ô

Cách trung tâm thành phố khoảng 17km về hướng Tây Bắc,bãi biển Nam Ô Đà Nẵng là một địa điểm du lịch với vẻ đẹp nguyên sơ. Nơi đây là một trong những cảnh đẹp ở Đà Nẵng, thu hút du khách bởi những vách đá nhấp nhô ẩn hiện phủ rêu xanh tuyệt đẹp. Đến đây, bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn cảnh đẹp biển trời, đắm mình trong làn nước trong xanh mát lạnh và đặc biệt là thưởng thức món gỏi cá Nam Ô nổi tiếng.

Du khách chụp ảnh tại khu du lịch rạn Nam Ô Đà Nẵng.

Bãi biển Tiên Sa

Địa điểm du lịch Đà Nẵng biển Tiên Sa nằm ở phía Bắc bán đảo Sơn Trà. Nằm tách biệt với sự ồn ào của thành phố, nơi đây mang vẻ đẹp hoang sơ và tĩnh lặng. Bãi biển yên bình nằm giữa cảnh núi Sơn Trà hùng vĩ rất thích hợp để nghỉ ngơi và khám phá. Nhớ đừng bỏ qua các hoạt động vui chơi như dù lượn, môtô nước, tàu lượn siêu tốc,… khi đến đây nhé.

Biển Tiên Sa Đà Nẵng là một vùng biển yên bình và xinh đẹp.

Biển An Bàng

Nếu tham gia tour du lịch Đà Nẵng – Hội An nhất định bạn phải ghé thăm biển An Bàng. Địa điểm du lịch Đà Nẵng – Quảng Nam này còn khá hoang sơ với nước biển trong xanh, bờ cát thoai thoải và những hàng thông reo vi vu trong gió.

Nằm cách thành phố Hội An chỉ khoảng 2km, đến đây bạn có thể tha hồ thả hồn vào trời nước bao la, ngắm nhìn những chiếc còng gió vi vu trên những chiếc xe cát hay những dây rau muống biển nở hoa tím dịu dàng xinh xắn.

Biển An Bàng mộc mạc, hoang sơ, du khách có thể tự do trải nghiệm du lịch biển.

Du lịch tâm linh Đà Nẵng: Khám phá văn hóa, tín ngưỡng bản địa

Chùa Linh Ứng

Chùa Linh Ứng là một trong 10 điểm du lịch Đà Nẵng không thể bỏ qua. Nơi đây có tượng Phật Bà Quan Âm cao nhất Việt Nam với lưng tựa vào núi Sơn Trà vững chãi, mặt hướng ra biển Đông bao la. Đến đây, bạn có thể thỏa sức chiêm ngưỡng những công trình kiến ​​trúc độc đáo, tham quan nơi thờ tự linh thiêng, thanh tịnh và thưởng ngoạn phong cảnh núi non Sơn Trà tuyệt đẹp.

Du lịch tâm linh Đà Nẵng không thể bỏ qua chùa Linh Ứng.

Nhà thờ con gà

Nằm giữa trung tâm thành phố sầm uất, một địa điểm du lịch Đà Nẵng nhà thờ con gà vẻ yên bình với lối kiến ​​trúc phương Tây cổ kính độc đáo. Vào những ngày lễ lớn như lễ giáng sinh, địa điểm du lịch quận Hải Châu Đà Nẵng này có nhiều hoạt động thu hút đông đảo người dân Đà Nẵng và du khách đến tham quan, chụp ảnh.

Điểm du lịch Đà Nẵng Nhà thờ Con Gà với lối kiến ​​trúc nổi bật và thu hút.

Chùa Quan Âm

Chùa Quan Âm Đà Nẵng là một địa điểm du lịch có giá trị lớn về mặt tinh thần. Nằm dưới chân núi Kim Sơn, nơi đây có kiến ​​trúc đẹp và hệ thống hang động độc đáo, phía sau chùa là dòng sông Cổ Cò thơ mộng. Nơi đây còn có Bảo tàng Phật giáo đầu tiên của Việt Nam, hiện còn lưu giữ nhiều cổ vật Phật giáo quý giá.

Chùa Quan Âm có kiến ​​trúc độc đáo, thu hút lượng lớn khách du lịch hàng năm.

Chùa Linh Chúa Linh Từ

Chùa Linh Chúa Linh Từ hay còn gọi là Miếu Bà Chúa Thượng Ngàn, là địa điểm du lịch Đà Nẵng không thể bỏ qua. Nơi đây thờ Mẫu Thượng ngàn – Bà Chúa thiêng liêng của cả vùng núi Bà Nà. Nằm ở nơi cao nhất của Núi Chúa, Miếu Bà Chúa Thượng Ngàn là nơi giao thoa của đất trời, âm dương hội tụ, thu hút khách hành hương về đây cầu lộc.

Là một điểm tham quan du lịch ở Đà Nẵng, Chùa Lĩnh Chúa Linh Từ nằm giữa thiên nhiên thơ mộng và hùng vĩ.

Thánh đường

Nhà thờ Đà Nẵng là nhà thờ chính tòa của Giáo phận Đà Nẵng ở miền Trung. Nhà thờ được người Pháp xây dựng theo lối kiến ​​trúc Gothic cổ kính với phần mái cao vút. Với lối kiến ​​trúc độc đáo, nơi đây là địa điểm du lịch Đà Nẵng thú vị được nhiều du khách yêu thích khám phá và tham quan.

Nhà thờ Lớn mang sắc hồng bắt mắt, trở thành điểm check-in hấp dẫn ở Đà Nẵng.

Bảo tàng Đà Nẵng

Bảo tàng Đà Nẵng Đà Nẵng địa điểm du lịch bạn nên ghé qua nếu muốn tìm hiểu về thành phố biển xinh đẹp này. Nơi đây lưu giữ nhiều hiện vật sinh động tái hiện lịch sử vùng đất Quảng Đà từ thuở sơ khai cho đến nay. Đến đây, tìm hiểu về văn hóa, lịch sử, đời sống người xưa để hiểu và yêu hơn về mảnh đất và con người Đà Nẵng.

Thỏa sức check-in với nhiều bức tranh 3D độc đáo tại bảo tàng Đà Nẵng.

Bảo tàng Đồng Đình

Bảo tàng Đồng Đình Đà Nẵng là địa điểm du lịch Đà Nẵng hấp dẫn với sự kết hợp giữa bảo tàng, sinh thái rừng và không gian văn hóa nghệ thuật đặc sắc. Cảnh quan nơi đây yên bình với rừng sinh thái tự nhiên xanh mướt. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu về nền văn hóa Sa Huỳnh và Đại Việt xưa qua những cổ vật có tuổi đời từ 100 đến 2.500 năm.

Bảo tàng Đồng Đình – nơi đắm mình trong không gian xưa.

Du lịch Đà Nẵng làm gì: địa điểm vui chơi hấp dẫn ở Đà Nẵng

Chợ Đêm Sơn Trà

Là một trong những khu chợ đêm sôi động nhất thành phố, đến với địa điểm du lịch Đà Nẵng chợ đêm Sơn Trà, quý khách có thể dạo phố, tận hưởng không khí vui vẻ trẻ trung, mua sắm hay thưởng thức những món ngon đặc sản Đà Nẵng. Đặc biệt, đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những món quà lưu niệm xinh xắn với giá rẻ tại đây nhé!

Chợ đêm Sơn Trà là trung tâm mua sắm sầm uất nhất Đà Nẵng.

Bảo tàng 3D đánh lừa thị giác

địa điểm du lịch Đà Nẵng Bảo tàng 3D đánh lừa thị giác là nơi để du khách phiêu lưu cùng những bức tranh 3D sống động. Ra mắt từ năm 2012, bảo tàng không chỉ khiến giới trẻ Đà Nẵng mà cả giới trẻ cả nước thích thú và ngưỡng mộ.

Đến đây, du khách không chỉ được thưởng thức những bức tranh đầy nghệ thuật mà còn được tha hồ sống ảo với muôn ngàn góc chụp đẹp.

Nhiều góc chụp cực hot tại bảo tàng 3D Trick Eye.

Ngôi nhà lộn ngược

Trải nghiệm cảm giác “lên xuống” cực chill với địa điểm du lịch Đà Nẵng ngôi nhà lộn ngược. Nhà úp ngược là mô hình nhà lộn ngược đầu tiên của thành phố Đà Nẵng. Khai trương năm 2018, nơi đây hút khách bởi thiết kế ngược độc đáo, là điểm check in quen thuộc của giới trẻ Đà Nẵng.

Địa điểm du lịch Đà Nẵng Ngôi nhà lộn ngược là địa điểm check-in yêu thích của giới trẻ.

Công viên Biển Đông

Công viên Biển Đông là một trong những địa điểm đẹp ở Đà Nẵng thu hút đông đảo du khách đến check in, chụp ảnh. Hình ảnh hàng nghìn chú chim bồ câu tạo nên khung cảnh lãng mạn ở trời Tây, bên những rặng dừa xanh, bên cạnh là bãi biển nước trong xanh, cát trắng,… tạo nên khung cảnh xao xuyến lòng người.

Công viên Biển Đông – địa điểm vui chơi, check-in Đà Nẵng.

Cung Văn Hóa Thiếu Nhi Đà Nẵng

Cung văn hóa thiếu nhi Nơi đây là địa điểm chụp ảnh cưới được nhiều cặp đôi yêu thích. Địa điểm du lịch Đà Nẵng này thu hút du khách bởi cảnh quan đẹp, thiết kế hiện đại và nghệ thuật.

Đây là địa điểm du lịch quận Hải Châu, Đà Nẵng, nơi thường xuyên diễn ra các hoạt động giao lưu văn hóa Việt – Hàn, Việt – Nhật… thu hút đông đảo các bạn trẻ đến check-in, chụp ảnh.

Nhiều góc ảnh nghệ thuật tại Cung thiếu nhi Đà Nẵng.

Sky bar 36

Sky Bar 36 là quán bar đẳng cấp nhất Đà Nẵng. Tọa lạc tại tầng 36 của tòa nhà Novotel, đến với địa điểm du lịch Đà Nẵng bằng tiếng Anh này, bạn sẽ được hòa mình vào không khí sôi động, trẻ trung, ngắm nhìn toàn cảnh thành phố với biển, sông, núi,… trong tầm mắt. Thư giãn với ly cocktail nồng nàn và trải nghiệm cuộc sống về đêm sôi động của thành phố là điều bạn không thể bỏ lỡ khi du lịch Đà Nẵng.

Sky bar 36 là điểm vui chơi quen thuộc của nhiều bạn trẻ và du khách khi đến Đà Nẵng.

Check-in du lịch Đà Nẵng với 10 điểm cực cool

Làng bích họa Tam Thanh

Làng bích họa Tam Thanh vốn là một làng chài nghèo ven biển của tỉnh Quảng Nam. Những bức tranh sống động và những bức tranh được vẽ bởi bàn tay tài hoa của các nghệ sĩ Việt Nam và Hàn Quốc đã làm rạng danh vùng đất này.

Mỗi bức tranh là một sự tái hiện cuộc sống hàng ngày của người dân nơi đây. Địa điểm du lịch Đà Nẵng – Làng bích họa Tam Thanh là địa điểm được nhiều du khách trẻ thích khám phá, chụp ảnh.

Điểm du lịch Đà Nẵng – Làng bích họa Tam Thanh thu hút giới trẻ check in, chụp ảnh.

Cầu khóa tình yêu

Nằm ngay bên dòng sông Hàn thơ mộng, một địa điểm du lịch Đà Nẵng cầu khóa tình yêu Đây là điểm du lịch thu hút đông đảo các cặp đôi đến tham quan, chụp ảnh. Với thiết kế trẻ trung, lãng mạn, nơi đây còn được nhiều người lựa chọn làm nơi ghi lại những bức ảnh cưới hạnh phúc. Du lịch Đà Nẵng cùng người yêu đừng quên ghé qua cây cầu để check in hay “khóa tình yêu” bằng những ổ khóa xinh xắn nhé!

Cầu khóa tình yêu – địa điểm du lịch quen thuộc ở Đà Nẵng.

Thuận Phước Field Film Studio

Hãng phim Thuận Phước Field Là một trong những điểm du lịch Đà Nẵng đậm chất miền Tây được nhiều bạn trẻ yêu thích. Đến đây, bạn có cảm giác như đang lạc vào một ngôi làng châu Âu thực sự với cánh đồng cỏ cháy, cối xay gió, những ngôi nhà với hàng rào trắng,… Lấy cảm hứng từ những trang trại châu Âu, phim trường Thuận Phước Field với thiết kế mộc mạc tinh tế, mang đến cảm giác “ chill” vô cùng. không gian sống ảo với nhiều góc chụp siêu cool.

Không gian rộng lớn tại phim trường Thuận Phước Field.

Bãi Cát vàng

Đà Nẵng Golden Sand Beach Resort Được thiên nhiên ban tặng vẻ đẹp hữu tình với sự giao thoa hài hòa giữa biển, núi, cây xanh và bãi cát vàng mịn. Địa điểm du lịch Đà Nẵng này là sự lựa chọn lý tưởng cho một mùa hè sôi động. Đến đây, bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên rộng lớn, vùi chân vào bãi cát vàng mịn, tắm biển hay thưởng thức nhiều món hải sản thơm ngon, độc đáo,…

Du lịch Đà Nẵng nên ghé bãi Cát Vàng với không gian xanh mát.

Cầu Sông Hàn

Đi vào hoạt động năm 2000, địa điểm du lịch Đà Nẵng Cầu Sông Hàn là niềm tự hào của người dân thành phố. Đây là cây cầu quay đầu tiên của Việt Nam, đánh thức tiềm năng kinh tế, giao thông và du lịch của nơi đây. Tham quan cầu, ngắm sông Hàn hay chờ xem thuyền quay là những trải nghiệm thú vị dành cho du khách khi đến với thành phố đáng sống này.

Vẻ đẹp lung linh của cầu sông Hàn về đêm.

Tượng Cá Chép Hóa Rồng

địa điểm du lịch Đà Nẵng cá chép hóa rồng là biểu tượng mới của thành phố thu hút đông đảo du khách đến tham quan. Được mô phỏng theo tượng Sư tử biển của Singapore, tượng cá chép hóa rồng tọa lạc bên bờ Đông sông Hàn không chỉ góp phần tô điểm cảnh quan mà còn là biểu tượng cho sự phát triển ngày càng phồn vinh của thành phố.

Check-in tại tượng cá chép hóa rồng – biểu tượng của du lịch Đà Nẵng.

Cù Lao Chàm

Cụm đảo Cù Lao Chàm Đà Nẵng là địa điểm du lịch vô cùng hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua. Nơi đây nổi tiếng với nhiều di sản văn hóa lâu đời của người Chăm Pa, thiên nhiên hoang sơ, quyến rũ, hệ sinh thái đa dạng và khí hậu mát mẻ quanh năm.

Đến đây, du khách được hòa mình vào thiên nhiên rộng lớn, không khí trong lành, được trải nghiệm cuộc sống làng chài với các hoạt động câu mực đêm, lặn ngắm san hô, tham quan đảo,… Đặc biệt là hải sản tươi sống. Sinh sống tại đây như nhím biển, cá ngừ nướng, nghêu biển,… thu hút du khách khắp nơi.

Khám phá du lịch gần Đà Nẵng tại các điểm tham quan Cù Lao Chàm.

Bãi cỏ cháy

Nếu bạn đang băn khoăn không biết đi Đà Nẵng chụp ảnh ở đâu đẹp? Sau đó, ngay đến bãi cỏ đang cháy. Bãi lau sậy nằm nép mình bên sườn đồi mang đến một khung cảnh tuyệt đẹp và yên bình cho những ai muốn thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố. Từ đây, bạn có thể ngắm nhìn biển trời bao la, cùng vẻ đẹp mê hồn của Hồ Xanh, biển Sơn Trà từ xa.

Là điểm du lịch ở Đà Nẵng, bãi cỏ cháy thu hút nhiều bạn trẻ đến chụp ảnh.

Rừng thông Bồ Bồ

Cách trung tâm thành phố 25km về phía Nam,Rừng thông Bồ Bồ Đà Nẵng là địa điểm du lịch yêu thích của nhiều bạn trẻ yêu thích chụp ảnh. Rừng thông mang vẻ đẹp hoang sơ, phảng phất chút không khí của thị trấn sương mù Đà Lạt và màu xanh mướt của rừng thông. Nơi đây rất thích hợp cho những buổi dã ngoại, cắm trại cuối tuần.

Rủ bạn bè dã ngoại tại rừng thông Bồ Bồ.

Ống cống bê tông

Những ống cống bê tông tạm bợ vô tình trở thành điểm check-in đậm chất Hàn Quốc của giới trẻ Đà Nẵng. Địa điểm du lịch Đà Nẵng, ống cống bê tông được giới trẻ check in và trở thành trào lưu gần đây.

Nơi đây trở thành “phim trường” cho những ai đam mê chụp ảnh. Với một bộ trang phục xịn cùng chiếc máy ảnh, bạn có thể tậu ngay một bộ ảnh nghệ thuật.

“Sống ảo” bên trong ống cống bê tông ở Đà Nẵng.

Đến với Đà Nẵng, bên cạnh việc lên một lịch trình khám phá chi tiết, du khách cũng cần quan tâm đến nơi lưu trú, nghỉ dưỡng. Hệ thống khách sạn, resort của Vinpearl Đà Nẵng Đây được coi là lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo, nơi bạn có thể tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn với những dịch vụ hàng đầu.

Phòng khách sạn Melia Vinpearl Đà Nẵng Riverfront view toàn thành phố.

Các tour du lịch Đà Nẵng được yêu thích nhất

Tour Bán Đảo Sơn Trà Đà Nẵng

Nhắc đến Đà Nẵng, bạn sẽ nghĩ ngay đến bán đảo Sơn Trà, nơi được mệnh danh là lá phổi xanh của thành phố. Nơi đây có hệ thống sinh thái bao gồm rừng tự nhiên với hệ động thực vật đa dạng, tạo thành một vẻ đẹp tự nhiên khó nơi nào sánh bằng.

Vì vậy, đến với du lịch Đà Nẵng – Bán đảo Sơn Trà, du khách không chỉ được hít thở bầu không khí trong lành, không khói bụi mà còn có cơ hội ngắm nhìn những loài thực vật quý như chò chỉ, trâm bầu,…

Đỉnh Bàn Cờ trên bán đảo Sơn Trà trong lành.

Đặc biệt, tọa lạc trên bán đảo Sơn Trà là một trong ba ngôi chùa Linh Ứng linh thiêng nhất Đà Nẵng. Ngôi chùa tọa lạc trên đỉnh núi ở Bãi Bụt, nhìn ra biển Đông, một bên là ngọn Hải Vân hùng vĩ, một bên là Cù Lao Chàm xanh biếc và một bên là dòng sông Hàn êm đềm đổ ra biển lớn.

Đến thăm chùa, du khách có thể vừa dâng hương cầu bình an tại tượng Phật Quan Thế Âm cao nhất Việt Nam, vừa được chiêm ngưỡng toàn cảnh rừng cây xanh mướt trải dài ra biển cả bao la.

Tour Bà Nà Hills

Nằm ở độ cao 1500m so với mực nước biển,Tôi không đến từ Hills thiên nhiên ban tặng cho vẻ đẹp hữu tình cùng điều kiện thời tiết lý tưởng khiến bao du khách mê mẩn. Toàn bộ khu du lịch hầu như quanh năm có những lúc sương mù bao phủ, có lúc lại trắng xóa đến mức không nhìn thấy người bên cạnh. Không chỉ vậy, đến với Bà Nà, du khách còn được trải nghiệm cảm giác 4 ​​mùa xuân – hạ – thu – đông trong một ngày.

Cầu Vàng với kiến ​​trúc vô cùng độc đáo.

Không chỉ thu hút du khách bởi vẻ đẹp tự nhiên như suối Mơ, thác Tóc Tiên,… Bà Nà Hills còn sở hữu những công trình ấn tượng đã “đốn tim” biết bao tín đồ “xê dịch” trong và ngoài nước. Nước.

Là làng Pháp với những tòa lâu đài cổ kính, đậm chất châu Âu. Đó chính là cây Cầu Vàng với đôi bàn tay khổng lồ làm trụ ấn tượng. Ngoài ra còn có vườn hoa Le Jardin D’Amour thơ mộng, bảo tàng tượng sáp các danh nhân, Linh Phong Bảo Tháp, hầm rượu Debay, tàu hỏa leo núi,…

Đặc biệt, đến đây du khách còn có cơ hội vui chơi thỏa thích với khu vui chơi giải trí trong nhà lớn thứ 3 thế giới – Fantasy Park với nhiều trò chơi thú vị như vòng quay tình yêu, đường đua lửa, phi công Skiver, tháp rơi tự do,… Chính vì vậy, đây nơi càng trở thành điểm đến không thể bỏ qua trong du lịch Đà Nẵng.

Tour Công Viên Châu Á Đà Nẵng

Nằm bên bờ sông Hàn, Công viên Châu Á là điểm đến thu hút một lượng lớn du khách khi đi du lịch du lịch Đà Nẵng. Nơi đây hội tụ những trò chơi trong nhà và ngoài trời hấp dẫn với không gian sôi động, trẻ trung. Không chỉ vậy, nơi đây còn sở hữu vòng quay mặt trời trong top 10 bánh xe lớn nhất thế giới.

Một góc nhỏ trong khu văn hóa Asia park.

Ngoài các trò chơi cảm giác mạnh, giải trí trong nhà, Asia Park còn có công viên văn hóa khắc họa một “châu Á thu nhỏ” với nghệ thuật và ẩm thực đặc trưng của 10 quốc gia: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Nepal, Ấn Độ, Indonesia, Thái Lan, Singapore, Campuchia và Việt Nam. Du khách sẽ có những bức ảnh sống ảo cũng như kỉ niệm khó quên khi vui chơi tại đây.

Tour Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng 1 ngày

Nghe tên chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ đây là Ngũ Hành Sơn của Trung Quốc trong tác phẩm Tây Du Ký phải không? Nhưng thật ra đây là tên của ngọn núi Non Nước nổi tiếng ở Đà Nẵng. Sở dĩ có tên gọi như vậy vì đây là một quần thể năm ngọn núi đá vôi nhô lên trên bãi cát, bao gồm:Núi Kim Sơn, Mộc Sơn, Thủy Sơn, Hỏa Sơn, Thổ Sơn.

Trong lòng núi Ngũ Hành Sơn.

Đến với Ngũ Hành Sơn, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những ngôi chùa, am, động,… cũng như tìm hiểu tín ngưỡng của người Chăm xưa. Bên cạnh đó, các làng nghề đá mỹ nghệ nổi tiếng cũng rất được du khách lựa chọn khi đến du lịch Đà Nẵng Cái này.

Tour Núi Thần Tài Đà Nẵng

Nếu bạn đang tìm một nơi vừa có thể vui chơi, thư giãn để xả stress, vừa đảm bảo tinh thần và sức khỏe tốt khi đi du lịch.du lịch Đà Nẵng Suối khoáng nóng Thần Tài là điểm đến lý tưởng. Tại đây có đầy đủ các loại hình vui chơi giải trí cho trẻ em và người lớn nên rất phù hợp cho các gia đình.

Du khách có thể trải nghiệm các môn thể thao dưới nước như Trượt ống tại công viên nước, tắm bùn, tắm suối nước nóng, massage, tắm onsen, xông hơi, trứng luộc trường thọ,…Còn gì tuyệt vời hơn khi được tận hưởng một kỳ nghỉ vui vẻ bên gia đình hay những người thân yêu tại đây?

Núi Thần Tài Đà Nẵng

Thời điểm nào thích hợp nhất để trải nghiệm du lịch Đà Nẵng?

Du lịch Đà Nẵng mùa nào đẹp nhất? Khí hậu Đà Nẵng thường có 2 mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Thời điểm mùa đông miền Bắc cũng chịu ảnh hưởng của không khí lạnh tràn xuống đây. Để trả lời cho câu hỏi du lịch Đà Nẵng vào tháng mấy là thích hợp nhất, mời các bạn tiếp tục theo dõi bài viết. Thời điểm trải nghiệm du lịch Đà Nẵng trong năm Thông thường, du lịch Đà Nẵng vào tháng 4 là bắt đầu vào mùa cao điểm.

Thời điểm này tour Đà Nẵng Hội An Huế đang rất nhộn nhịp. Thời tiết rất đẹp, thích hợp để đi biển và khám phá cảnh quan thiên nhiên. Vì vậy, nếu bạn đi du lịch Đà Nẵng vào tháng 8 thì nên chuẩn bị từ sớm. Đến đây vào thời điểm này, bạn sẽ khỏi lo 1 ngày ở Đà Nẵng nên đi đâu?

Thời điểm khám phá Đà Nẵng trong ngày Mỗi thời điểm trong ngày sẽ có những hoạt động vui chơi phù hợp khác nhau. Làm gì ở Đà Nẵng? Theo kinh nghiệm đi Đà Nẵng thì vào sáng sớm có các hoạt động như chèo sup, săn mây… Ban ngày bạn có thể đi Bà Nà Hill, Ngũ Hành Sơn, chùa Linh Ứng,… Trong buổi tối bạn có thể đi. Hội An, cầu Rồng, cầu quay sông Hàn,… Bạn có thể dựa vào những đánh giá du lịch Đà Nẵng để có thể lựa chọn những hoạt động phù hợp nhất.

Điểm danh những đặc sản khi đến du lịch Đà Nẵng

Du lịch ẩm thực Đà Nẵng ăn gì ngon? Nếu chỉ ở đây 1 ngày, bạn không thể bỏ qua những món ăn ngon, rẻ, được hiệp hội du lịch đánh giá cao. Nằm trong combo du lịch Đà Nẵng, những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi ăn ở đâu khi khám phá Đà Nẵng?
Món ăn đặc sản Đà Nẵng.

Điểm danh những đặc sản khi đến Đà Nẵng.

Bún chả cá

Bún cá là món ăn rất quen thuộc không chỉ ở Đà Nẵng mà khắp miền Trung. Nhưng đặc sản Đà Nẵng có hương vị độc đáo hơn, với nước dùng đậm đà vừa miệng. Một tô bánh canh chả cá Đà Nẵng bao gồm bắp cải, bí đỏ, cà chua, thơm,… ăn kèm chả cá thơm lừng cùng các loại rau sống tươi ngon. Tất cả sẽ tạo nên một hương vị khó quên. Theo review của người Đà Nẵng, bạn có thể tham khảo một số quán: Bún chả cá 109: Số 109 đường Nguyễn Chí Thanh, quận Hải Châu. Bún cá Bà Lữ: 317 Hùng Vương, Hải Châu.

Bún chả cá.

Gỏi cá Nam Ô

Ăn gì khi du lịch Đà Nẵng? Chắc chắn là gỏi cá Nam Ô được làm từ cá trích đánh bắt từ nơi Nam Ô. Món này có 2 loại là gỏi cá khô và gỏi cá ướt, tuy nguyên liệu giống nhau nhưng cách chế biến lại khác. Cá sẽ được làm sạch, rút ​​xương rồi lấy thịt trộn với gừng, tỏi, thính,… Cuối cùng, thưởng thức cùng bánh tráng, rau sống và ăn kèm với nước chấm. Một số địa chỉ gợi ý gỏi cá ngon là: Quán Thanh Hương: Số 1026 đường Nguyễn Lương Bằng, quận Liên Chiểu. Các nhà hàng nằm dọc bãi biển Nguyễn Tất Thành.

Gỏi cá Nam Ô.

Mì Quảng

Món ăn này tuy có nguồn gốc từ Quảng Nam nhưng bất cứ ai đến Đà Nẵng đều không thể quên thưởng thức món ăn đặc sản này. Gồm các nguyên liệu đơn giản, quen thuộc như gà, heo, tôm,.. Theo kinh nghiệm đi phượt nhiều lần, gợi ý một số quán ăn ngon được dân phượt thường lui tới là: Mỳ Quảng: Số 02 Phan Đăng Lưu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng. Mì Quảng Bà Mua: Số 19-21 Trần Bình Trọng, Q.Hải Châu, Đà Nẵng. Mì cô Lữ Quảng: Số 126 đường Hàm Nghi, quận Hải Châu, Đà Nẵng. Mì Quảng Đà Nẵng.

Mì Quảng Đà Nẵng.

Chả bò Đà Nẵng

Không biết từ bao giờ mà khô bò Đà Nẵng đã trở thành một món ăn, một đặc sản nổi tiếng của thành phố này. Có lẽ là từ năm 1994 khi nó được bán rộng rãi ở các chợ nhỏ và xe đẩy. Và mỗi khi nhắc đến, người ta lại trầm trồ khen ngợi thương hiệu khô bò Bà Tám.

Bà Tám Đà Nẵng – Thương hiệu nổi tiếng số 1 SHIP hàng tận nơi, toàn quốc Mua cơm chiên bạn chỉ cần gọi 0977 939 509 để được giảm giá và miễn phí vận chuyển. Giá chả bò được bán như sau: Mua 1kg chả bò giá ưu đãi 300k/kg, giao hàng tận nơi. Mua 2kg chả bò trở lên giá ưu đãi 280k/kg, giao hàng tận nơi. Free SHIP cho khách trong nội thành Đà Nẵng Hotline đặt hàng: 0977 939 509 call hoặc zalo Tham khảo thêm: Chả Bò Bà Tám.

Chả bò Đà Nẵng.

Bánh tráng cuốn thịt heo

Món ăn này gồm bánh tráng mỏng, cuốn với rau sống và nhân thịt mỡ. Khi ăn sẽ chấm với mắm nêm. Với những nguyên liệu đơn giản nhưng khi hòa quyện hương vị lại khiến ai cũng phải xuýt xoa khen ngợi. Bạn có thể ghé những quán siêu ngon sau: Bánh tráng cuốn thịt heo Mậu: số 35 Đỗ Thúc Tịnh, Cẩm Lệ, ĐN. Bánh tráng cuốn thịt heo Hương Đại Lộc: Số 56 Đặng Dung, Liên Chiểu, ĐN. Bánh tráng thịt heo Quê Xưa: Số 165 đường Núi Thần, Hải Châu, ĐN.

Bánh tráng cuốn thịt heo.

Bê thui cầu mống

Cách chế biến rất đơn giản gồm thịt bê thái mỏng cuốn trong bánh tráng mỏng ăn kèm rau sống. Theo Đà Nẵng review, điểm nhấn đặc biệt của món ngon này chính là nước chấm. Nước chấm phải được làm từ nước mắm cá cơm, khi chấm sẽ cho một hương vị tuyệt vời. Địa chỉ ăn bê thui siêu ngon: Quán ở 100 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng. Quán tọa lạc tại số 8 đường Bắc Sơn, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Bê thui cầu mống.

Bún mắm nêm Đà Nẵng

Đây là món ăn được người dân địa phương đặc biệt yêu thích. Món ăn này kết hợp những lát thịt lợn nướng giòn, nem chua hoặc rán, rau sống. Đặc biệt là chén nước mắm nêm sẽ tạo nên một hương vị rất khó quên. Một số quán ăn ngon cho bạn là: Quán Di Liên: Số 52 Trần Bình Trọng, Q. Hải Châu, Đà Nẵng. Quán Vân: Số K23/14 Trần Kế Xương, Q.Hải Châu, Đà Nẵng.

Những loại hải sản nào ngon ở Đà Nẵng? Được mệnh danh là thành phố biển xinh đẹp nên khi đến đây nhất định không thể bỏ qua những món hải sản tươi ngon tại đây. Với các món ăn đa dạng từ cá, tôm, mực, ốc,.. chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Những quán ăn ngon, bổ rẻ bạn có thể tham khảo như: Nhà hàng Lão Đại: Lô A2 – 1, đường Võ Văn Kiệt, quận Sơn Trà. Hải Sản Bé Biển: 202 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà.

Bún mắm nêm Đà Nẵng.

Tổng hợp các phương tiện di chuyển khi du lịch Đà Nẵng được nhiều du khách yêu thích

Bạn sẽ cần lựa chọn phương tiện phù hợp với nhu cầu du lịch tự túc của mình. Bạn có thể tham khảo những kinh nghiệm du lịch Huế Đà Nẵng Hội An dưới đây.

Tổng hợp các phương tiện di chuyển đến Đà Nẵng.

Đi bằng máy bay

Hiện nay, du lịch Đà Nẵng bằng máy bay là lựa chọn phổ biến và tiết kiệm thời gian nhất. Nếu bạn đi Đà Nẵng từ Hà Nội thông thường chỉ mất khoảng 1 – 1,5 tiếng đồng hồ. Các hãng hàng không ngày càng khai thác nhiều chặng bay hơn, điển hình là Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar. Theo đó, bạn có thể lựa chọn theo ý thích của mình. Bạn nên đặt vé máy bay sớm, săn các voucher khuyến mãi để tiết kiệm chi phí cho chuyến du lịch Đà Nẵng.

Điểm khởi hành Giá vé Hà Nội Đà Nẵng từ 600.000 – 2.680.000 vnđ/vé/chiều TP.HCM Đà Nẵng 600.000 – 2.500.000 vnđ/vé/chiều Di chuyển bằng máy bay đến Đà Nẵng.

Di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô

Đây là phương tiện được nhiều người lựa chọn nếu đoạn đường không quá dài. Đây là phương tiện rất thích hợp để trải nghiệm Đà Nẵng cho các cặp đôi. Đà Nẵng tọa lạc ở đâu? Thành phố nằm giữa ba di sản văn hóa thế giới nổi tiếng là Huế, Hội An và thánh địa Mỹ Sơn.

Theo kinh nghiệm phượt Đà Nẵng bằng ô tô, nếu bạn không ở quá xa như du lịch Đà Nẵng Huế, Lý Sơn, Quảng Trị, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi… thì hoàn toàn có thể chạy xe đến đây. Đặc biệt nếu đi tour Huế Đà Nẵng Hội An Cách bạn sẽ được tự do thay đổi lịch trình theo ý thích của mình. Di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô đến Đà Nẵng.

Du lịch bằng tàu hỏa

Ở Đà Nẵng có một nhà ga nằm luôn ở trung tâm thành phố nên việc di chuyển khá dễ dàng. Hơn nữa, trên đường đi bạn sẽ được ngắm nhìn những khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời. Đặc biệt, giá vé tàu hỏa cũng khá rẻ so với các phương tiện giao thông khác.

Theo kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng, nếu bạn muốn mua vé thì hãy cố gắng đặt vé càng sớm càng tốt, nhất là vào mùa cao điểm du lịch Đà Nẵng. Điểm khởi hành Giá vé Hà Nội Đà Nẵng từ 415.000 vnđ – 860.000 vnđ/vé/chiều Thành phố Hồ Chí Minh Đà Nẵng từ 510.000 vnđ – 1.100.000 vnđ/vé/chiều Di chuyển bằng tàu hỏa Đà Nẵng Di chuyển bằng xe khách Trong các phương thức Khi đi du lịch Đà Nẵng, Hội An là tự túc thì xe bus là lựa chọn phổ biến nhất.

Hiện nay, các tuyến đường kết nối giữa các tỉnh đã được đầu tư và mở rộng hơn rất nhiều. Mua vé xe buýt rất đơn giản và không quá đắt. Đây cũng là lựa chọn không tồi cho chuyến du lịch tự túc giá rẻ tốt nhất. Các điểm khởi hành Giá vé Hà Nội Đà Nẵng từ 300.000đ – 400.000đ/vé/chiều Thành phố Hồ Chí Minh Đà Nẵng từ 320.000đ – 470.000đ/vé/chiều.

Lời kết

Thành phố đáng sống Đà Nẵng thu hút bạn bởi điều gì? Cát vàng, biển xanh, núi non hữu tình hay món ngon? Bạn đang lên kế hoạch du lịch “thành phố của những cây cầu” và muốn tham khảo những địa điểm du lịch Đà Nẵng hấp dẫn. Với cẩm nang du lịch Đà Nẵng đầy đủ với 50 địa điểm đáng đến, bạn sẽ tha hồ lựa chọn mà không phải băn khoăn đến Đà Nẵng nên đi đâu, chơi gì?

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tại:

Exit mobile version