Site icon Meey3D

Du lịch Long An – Địa điểm du lịch, ăn gì, ở đâu?

Bạn đang băn khoăn tìm một nơi để xả stress cuối tuần nhưng lại không muốn đi quá xa, tại sao không chọn du lịch Long An? Nằm ngay vùng ven TP.HCM, mảnh đất thuộc tỉnh đồng bằng sông Cửu Long này luôn nổi tiếng với những con đường xuyên rừng mát rượi, những cánh đồng sen thơ mộng này sẽ “giải cứu” tâm hồn bạn.

Nếu bạn lần đầu đến đây, có thể bạn sẽ không biết chọn địa điểm vui chơi nào, hãy theo dõi. Địa điểm du lịch Long An Hãy biến cuối tuần này thêm vui nhé!

Không cần quá lung linh nhưng những địa điểm du lịch Long An vẫn có một vẻ đẹp yên bình rất riêng.

Vài nét về điểm du lịch Long An

Nằm liền kề TP.HCM và thuộc khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, Long An trở thành cửa ngõ giao thương kinh tế quan trọng cho các tỉnh miền Tây. Trước đây, vùng đất này từng là địa bàn quan trọng của vương quốc Phù Nam – Chân Lạp, thuộc Gia Định.

Với vị trí đắc địa như vậy, dần dần địa điểm du lịch Long An cũng đến gần hơn với nhiều du khách. Đặc biệt, không gian yên bình, dân dã của miền Tây ngay sát Sài Gòn đã trở thành điểm xả stress thú vị cuối tuần cho người Sài Gòn.

Bên cạnh đó, Long An còn mang nhiều nét văn hóa qua các lễ hội như lễ Kỳ Yên, lễ cầu mưa, lễ lên ngôi,… Nếu may mắn đến vào thời điểm này, bạn sẽ được bình an vô sự. Hòa vào không khí sôi động từ các trò chơi dân gian như đua thuyền, kéo co, vật.

Xem thêm:

Long An có nhiều tiềm năng trở thành điểm du lịch sinh thái vừa gần gũi vừa hợp túi tiền của khu vực phía Nam.

Top 9 địa điểm du lịch Long An

Làng nổi Tân Lập

Điều mà nhiều du khách yêu thích nhất khi đến Khu du lịch sinh thái làng nổi Tân Lập là đi bộ trên con đường xuyên rừng tràm, hay đi thuyền xuôi dòng kênh xuyên rừng và len lỏi trong không gian trong lành, yên bình như thế là đủ để bạn thả hồn trôi dạt và thư thái.

Đặc biệt, giữa cánh đồng súng bạt ngàn còn có cây cầu chữ X. Địa điểm check-in ở Long An chất lừ chẳng cần tìm đâu xa. Khu vực này đẹp nhất vào buổi sáng, khi những bông súng xinh xắn bắt đầu nở, chim bay hót ríu rít, cá tung tăng bơi lội dưới làn nước trong vắt,…

Xem thêm:

Hệ sinh thái đa dạng tại làng nổi Tân Lập sẽ đưa bạn khám phá cả ngày.

Nhà cổ trăm cột

Chắc hẳn bạn sẽ không thể ngờ được mình lại có thể ghé qua một địa điểm tham quan ở Long An độc đáo như ngôi nhà cổ trăm cột nổi tiếng này. Gọi là nhà trăm cột nhưng ngôi đình có hơn 180 cột cả tròn và vuông. Đặc biệt, tất cả đều được làm từ gỗ quý như cẩm lai, sồi đỏ, mật ong,…

Bên cạnh đó, kiến ​​trúc của ngôi nhà này cũng vô cùng đặc biệt. Ngôi nhà được xây dựng theo phong cách thời Nguyễn, mang đậm phong cách Huế. Nhưng do miền Nam lúc bấy giờ thuộc Pháp nên ngôi nhà có nhiều họa tiết đa dạng hơn. Và công trình này đã được xếp hạng di tích lịch sử cấp quốc gia vì nó gắn liền với lịch sử của đất nước.

Xem thêm:

Du hành về quá khứ để hiểu thêm nét xã hội thời bấy giờ.

Công Viên Nước Rio Long An

Công viên nước Rio thực sự là nơi nghỉ ngơi cuối tuần và xả stress cực kỳ hiệu quả cho mọi du khách. Địa điểm du lịch Long An Khách sạn này có hồ bơi olympic, với hệ thống hồ bơi muối khoáng để bạn giải nhiệt cơ thể và tâm hồn.

Ngoài ra, khu vui chơi còn có các hoạt động sinh thái khác như làm vườn, bắt cá suối,… Còn không thì bạn chỉ cần ngồi hít thở bầu không khí trong lành, mát mẻ của không gian nơi đây. đủ để thư thái tâm hồn.

Hệ thống bể bơi người lớn và trẻ em tại Rio Park.

Làng cổ Phước Lộc Thọ

Ngôi làng là nơi tập hợp những ngôi nhà được coi là cổ nhất Việt Nam và mang nét đặc trưng của cả ba miền Bắc Trung Nam. Điều đầu tiên khi đến làng cổ Phước Lộc Thọ mà bạn có thể làm là check-in ngay với những công trình mang giá trị vật chất lẫn nghệ thuật.

Ngoài ra, nơi đây còn là địa điểm du lịch Long An khá hấp dẫn du khách bởi nơi đây còn có khu ăn uống, vui chơi, nghỉ dưỡng. Do đó, bạn có thể một công đôi việc vừa vui chơi, vừa khám phá, tham quan những tác phẩm có giá trị nghệ thuật như vậy.

Không gian như resort ở làng cổ Phước Lộc Thọ sẽ giúp bạn tận hưởng một ngày tuyệt vời.

Miếu bà Ngũ Hành

Có thể nói, kiến ​​trúc đình làng là một trong những nét tiêu biểu nhất trong văn hóa của người dân miền Tây nên không quá khó hiểu khi ở Long An còn có ngôi chùa Bà Ngũ Hành nổi tiếng. Ngôi chùa ra đời cùng với công cuộc khai hoang, lập làng của cộng đồng địa phương nên có vai trò tâm linh đặc biệt quan trọng.

Đình thờ Ngũ Hành Nương Nương – vị thần mang lại mưa thuận gió hòa, thờ 5 vị phúc thần do triều đình sắc phong. Dù không phải là điểm du lịch Long An mang đến những trò giải trí nhưng nếu may mắn đến đúng dịp lễ Ngũ Hành Nương Nương, bạn sẽ được trải nghiệm không khí sôi động của mùa lễ hội đặc trưng của vùng.

So với những thú vui xa hoa khác, sao bạn không thử xem không khí tại lễ hội văn hóa truyền thống sôi động như thế nào?

Chùa Tôn Thạnh

Chùa Tôn Thạnh là một công trình nổi tiếng trong lịch sử và văn học nước nhà tọa lạc tại huyện Cần Giuộc. Đây từng là nơi sinh sống của Nguyễn Đình Chiểu – nhà thơ yêu nước nổi tiếng của Nam Kỳ. Đến nay chùa đã trở thành một trong những ngôi chùa cổ nhất Long An với hơn 200 năm tuổi.

Đến Long An, hãy ghé thăm chùa Tôn Thạnh để tỏ lòng thành kính với nhà chí sĩ yêu nước Nguyễn Đình Chiểu.

Khu du lịch Cánh đồng bất tận

Nếu đã chọn du lịch miền Tây thì nhất định phải trải nghiệm loại hình du lịch sinh thái đặc trưng tại Khu du lịch Cánh đồng bất tận. Đây cũng là một địa điểm du lịch Long An sở hữu một bức tranh thiên nhiên mang đầy đủ những nét đặc trưng của vùng đồng bằng sông Cửu Long với rừng tràm hoang sơ, tiếng chim cá hót líu lo.

Tại đây, bạn có thể tự do trải nghiệm các hoạt động vui chơi gắn liền với sông nước, đi thuyền giữa lòng rừng tràm hùng vĩ và gần gũi hơn với thiên nhiên. Đặc biệt, bạn còn được phục vụ những món ăn, thức uống độc đáo từ cây nhà lá vườn đặc trưng.

Du lịch Long AnBạn cứ mạnh dạn thả lỏng để “cánh đồng bất tận” cuốn đi muộn phiền nhé.

Khu sinh thái Cát Tường Phú Sinh

Khu sinh thái Cát Tường Phú Sinh mang đến một không gian sáng tạo và thay thế rừng cây, hồ nước tự nhiên bằng thiết kế hiện đại với hồ sinh thái và dáng vóc của một khu đô thị. Địa điểm du lịch Long An này như mang cả thế giới về cho bạn check-in tại Công viên 7 kỳ quan. Tuy nhiên, resort vẫn đảm bảo không gian yên bình, trong lành.

Du lịch vòng quanh thế giới chỉ cần đến Khu sinh thái Cát Tường Phú Sinh.

Khu bảo tồn đất ngập nước Láng Sen

Được công nhận là khu bảo tồn đất ngập nước Ramsar của thế giới, Khu bảo tồn đất ngập nước Láng Sen chắc chắn sẽ là điểm du lịch Long An tuyệt vời dành cho bạn. Với địa hình vùng trũng của Đồng Tháp Mười, nơi đây sở hữu một hệ sinh thái vô cùng phong phú nên sẽ có rất nhiều điều thú vị để bạn khám phá.

Ngoài sự đa dạng về cảnh quan thiên nhiên như: Rừng tràm, cù lao, đầm lầy, sông ngòi, trảng cỏ…, khu bảo tồn còn là đường bay của hơn 148 loài chim. loài có tên trong Sách Đỏ. Không chỉ trên cạn mà dưới nước cũng có vô số loài cá đặc hữu tung tăng bơi lội.

Bạn chỉ cần đến Khu bảo tồn đất ngập nước Láng Sen để hòa mình vào sự kỳ diệu của thiên nhiên.

10 đặc sản hấp dẫn không thể bỏ qua khi du lịch Long An

Không chỉ được biết đến là một thành phố có sự phát triển sầm uất, đầu tàu kinh tế vùng ĐBSCL, Long An còn có một nền văn hóa ẩm thực vô cùng đặc sắc, là điểm nhấn tạo nên sức hút. cho ngành du lịch Long An nói chung và khu vực Nam Bộ nói chung..

Các món ăn ở Long An được chế biến với hương vị rất độc đáo và đặc trưng, ​​khi đã một lần thưởng thức tại đây chắc chắn bạn sẽ khó lòng quên được hương vị ban đầu. Tất cả đều rất quen thuộc với cuộc sống của người dân, giản dị, yên bình nhưng đầy ấn tượng.

Long An sầm uất và sở hữu nét văn hóa ẩm thực độc đáo.

Lẩu mắm

Du khách khi du lịch miền Tây đến Long An mà chưa thưởng thức món lẩu mắm thì coi như chưa từng đến vùng đất này. Lẩu mắm là món ăn mang hương vị đặc trưng của văn hóa và con người Long An.

Với nước dùng thơm ngon, đậm đà của mắm, kết hợp với các vị cay, ngọt mang đến một món lẩu dân dã nhưng vô cùng hấp dẫn. Lẩu sau khi chín sẽ ăn kèm với các loại rau sống như bông súng, bồ kết, hoa chuối, rau mùi,…

Còn gì bằng khi ăn một chút bút đầy ắp trong nước lẩu nóng hổi, ​​thơm phức chắc chắn sẽ khiến bạn ấm lòng và lưu luyến mãi không thôi.

Nếm thử lẩu mắm để cảm nhận trọn vẹn vị ngọt tươi của tôm, cá và giòn của rau xanh.

Bún xiêm lo

Bún Xiêm Lo là một trong những đặc sản Long An có nguồn gốc từ Campuchia. Bằng cách biến tấu riêng, món bún này đã trở nên đậm đà hương vị và hợp khẩu vị hơn với người dân nơi đây.

Người Khmer không dùng thịt heo để hầm nên nước dùng sẽ có mùi thơm đặc trưng của cá lóc, nghệ tươi và vị ngọt tự nhiên của cá. So với cách nấu xưa, ngoài chả cá lóc nghệ tươi, bún Xiêm Lo ở các tỉnh miền Tây còn được tăng cường thêm một ít da heo luộc cắt vuông.

Sợi bún dai dai, ăn cùng nước dùng rất ngọt thanh, dậy mùi thơm của nghệ rất khác. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận rõ thịt cá lóc rút xương mềm ngọt, da heo giòn vừa phải, điểm thêm chút rau sống mang đến hương vị không lẫn vào đâu được cho món ăn này.

Hủ tiếu xiêm hương vị Campuchia.

Thịt lợn muối chua

Nếu bạn đang thắc mắc Long An có đặc sản gì?? Thì món thịt heo ngâm mắm sẽ là một món ăn đáng thử khi có dịp đến với Long An mà du khách không nên bỏ qua. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ can đảm để thử món ăn lạ này.

Tuy cách chế biến khá đơn giản, bằng cách ướp trực tiếp thịt lợn tươi vào rượu nếp cái hoa vàng sau khi đã tẩm ướp gia vị. Sau khoảng hai tuần ngâm, bạn sẽ có một món ăn mang hương vị Long An rất riêng.

Khi ăn, bạn chỉ cần thái thịt thành miếng nhỏ, trộn với cỏ xạ hương và riềng cho mùi vị hấp dẫn hơn. Bên cạnh đó, ăn kèm với các loại rau sống như chat xit, húng quế, húng thơm,… sẽ giúp món ăn thêm phần độc đáo và ngon miệng. Để tìm mua loại đặc sản này, bạn có thể đến các chợ quê ở Long An với giá dao động từ 55.000 đồng/hũ 500g.

Đĩa thịt muối chua hoành tráng ngon không thể tả.

Canh chua cá chốt

Canh chua cá chốt thơm ngon nổi tiếng là món ăn không thể bỏ qua đối với du khách khi có dịp ghé thăm Long An. Đối với người dân địa phương, đây là món ăn quen thuộc. Với nước dùng chua ngọt vừa phải, thanh nhẹ và vị béo ngậy từ thịt cá tạo cảm giác kích thích vị giác cho thực khách.

Quy trình chế biến món ăn này khá đơn giản nhưng lại tạo ấn tượng khó quên cho du khách khi lần đầu nếm thử. Du lịch Long An, bạn có thể dễ dàng tìm thấy món canh chua này ở hầu hết các quán ăn với giá trung bình từ 70.000 – 150.000 đồng (tuỳ số lượng người ăn).

Món ăn dân dã quen thuộc hương vị khó cưỡng.

Gỏi củ hủ dừa

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết Long An có đặc sản nào ngon thì gỏi củ hũ dừa sẽ là món ngon bạn nên thử một lần khi đến đây. Món ăn có vị thanh đạm, mát lạnh, rất thích hợp ăn vào những ngày hè.

Thành phần chính của món gỏi được làm từ đậu hủ dừa bào nhỏ, ngâm với nước đá để tạo độ trắng, giòn. Tiếp đến, người ta trộn với tôm, thịt, đậu phộng, rau thơm, rau sống,… cùng chút nước mắm chua ngọt, hơi cay cay tạo nên món gỏi vô cùng kích thích.

Tận hưởng món quà sảng khoái từ thiên nhiên.

Nước mắm Cần Giuộc

Nước mắm Cần Giuộc là một trong những loại nước mắm nổi tiếng ở Long An, nước mắm thường hơi giống nước mắm nhưng đen và đậm hơn. Khi ăn bạn có thể ăn kèm với ớt, tỏi, chanh để tăng hương vị.

Nước mắm có hương vị rất lạ và đặc trưng, ​​nếu mới nếm thử nhiều người sẽ e dè vì lạ, nhưng càng ăn bạn sẽ càng ghiền hương vị đậm đà của đặc sản Nam Bộ. Nếu đã ghé thăm Long An, bạn đừng quên nếm thử nước mắm và mua về làm quà cho người thân.

Loại nước mắm này thích hợp nhất để ăn gỏi dưa leo, thịt luộc, các loại rau thơm. Du khách có thể dễ dàng tìm mua loại mắm này tại các chợ hoặc cửa hàng đặc sản ở Long An, với giá từ 80.000 – 100.000 đồng/kg.

Thanh long Châu Thành

Khi nhắc đến đặc sản Long An thì Thanh Long Châu Thành sẽ là một trong những loại trái cây bạn không nên bỏ qua. Thanh long có màu đỏ tươi hấp dẫn, kết hợp với mùi thơm đặc trưng rất khác biệt. Vì vậy, loại trái cây này rất nổi tiếng ở Long An cũng như cả nước.

Hiện tại bạn có thể tìm mua hai loại thanh long Thăng Long: thanh long ruột trắng và thanh long ruột đỏ. Dù bằng cách nào thì nó cũng sẽ mang lại hương thơm dịu nhẹ, ngọt ngào rất riêng.

Để tìm mua thanh long Long An chính gốc, du khách có thể đến xã Long Trị, xã Hiệp Thạnh, hoặc đường Xuân Hội, Lục An. Với mức giá chỉ khoảng 25.000-60.000 đồng/kg tùy loại, bạn sẽ có được loại trái cây thanh mát này về làm quà cho gia đình và bạn bè.

Hanh long cũng là một đặc sản bạn có thể mua về làm quà.

Bánh tét Long An

Bánh tét Long An khác với các tỉnh khác, chúng có mùi thơm rất riêng, quyện với vị béo ngậy khiến ăn một lần nhớ mãi không quên. Món ăn này mang đậm hương vị của người miền Tây, cơm được ngâm trong nước cốt dừa nên có mùi thơm và béo rất nhẹ nhàng. Kết hợp với phần xôi dẻo, chắc chắn sẽ khiến món ăn thêm phần hấp dẫn.

Bên trong bánh còn có nhân thịt mỡ, đậu xanh, trứng muối, sự kết hợp tạo nên một món ăn không thể bỏ qua nếu có dịp đến với mảnh đất Long An xinh đẹp.

Bánh tét Long An.

Du khách có thể mua bánh tét tại các chợ hoặc nhiều cơ sở sản xuất bánh tét trong tỉnh như tại Xóm bánh tét ở khu phố 2, thị trấn Đức Hòa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Giá tham khảo từ 120.000đ/cây.

Cá lóc nướng trui

Cá lóc nướng trui là món ăn dân dã, quen thuộc với người dân Long An. Cá lóc sau khi được đánh bắt tươi sống sẽ được đem đi sơ chế và nướng trực tiếp trên than hồng, miệng cá sẽ được cắm một cây gỗ để giữ khi nướng.

Sẽ là thiếu sót lớn nếu bỏ qua món cá lóc nướng trui khi về Long An.

Đây cũng là lý do món ăn này có tên là cá lóc nướng trui. Ngay từ khi nhìn thấy món ăn, chắc chắn bạn sẽ ấn tượng với mùi thơm của cá tự nhiên, khi ăn sẽ cảm nhận được vị ngọt, béo của cá. Nếu kết hợp bún và bánh tráng với rau sống, khế chua, chấm với chút nước chấm chua chua cay cay sẽ khiến bạn khó cưỡng lại món ăn này.

Để có thể thưởng thức món cá lóc nướng trui độc đáo ở Long An, bạn có thể đến các nhà hàng trên địa bàn. Đặc biệt:

Lạp xưởng tươi

Lạp xưởng là món ăn rất nổi tiếng ở Long An. Trước đây chỉ có trong bếp ăn gia đình thì nay được sản xuất nhiều hơn để phục vụ nhu cầu của khách du lịch.

Lạp xưởng được lựa chọn kỹ càng từ khâu nguyên liệu, được làm từ loại thịt heo ngon nhất, tỷ lệ 40% nạc và 60% mỡ để tạo độ béo, ngoài ra ở một số vùng còn kết hợp với tôm khô để tạo nên vị đặc biệt. nếm. Ở mỗi huyện, mỗi xã lại có hương vị giò chả khác nhau.

Đi dọc những con đường đầy nắng gió của Long An, du khách có thể bắt gặp những chiếc kệ lớn treo những chiếc lạp xưởng tươi rói, đỏ au bóng loáng.

Lạp xưởng Long An.

Để thưởng thức lạp xưởng ngon, bạn có thể đến các địa chỉ sau:

Lạp xưởng Bang: 26 Ấp Trị Yên, xã Tân Kim, huyện Cần Giuộc

Co Chau Sausage: 63 Zone 1B, Tan Lap, Can Duoc

Giá tham khảo: 120.000 – 250.000 đ/kg

Đặc sản Long An Món ăn được chế biến đơn giản nhưng mang nét ẩm thực riêng của vùng đất này mang lại nhiều sức hút cho thực khách. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được những món ngon khi có dịp đến Long An, qua đó giúp chuyến đi của bạn thêm ý nghĩa và đáng nhớ.

20 Khách sạn du lịch Long An đẹp giá rẻ gần trung tâm

Khách sạn Làng Nổi Tân Lập

Du lịch Long An

Làng nổi Tân Lập là địa điểm nổi tiếng ngày càng thu hút nhiều khách du lịch. Khách sạn Long An này nằm trong lòng rừng tràm của khu du lịch sinh thái Làng Nổi Tân Lập.

Khách sạn này nằm cách xa thành phố nên sẽ mang đến cho bạn khoảng thời gian thư giãn yên bình nhất. Tại đây bạn còn được thưởng thức những món ăn tươi ngon mang hương vị của vùng sông nước.

Khách sạn Hoàng Đế Long An

Du lịch Long An

Khách sạn 3 sao Long An này là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi đến Long An. Chỉ với mức giá từ 300.000 vnđ/đêm đến 500.000 vnđ/đêm là bạn đã có một phòng nghỉ ngơi được thiết kế theo lối kiến ​​trúc Pháp. Tuyệt vời.

Hơn nữa, tại đây bạn có thể đến trung tâm vui chơi giải trí Happy Land, núi đất, nhà trăm cột, làng cổ Phước Lộc Thọ,… và nhiều địa điểm vui chơi khác.

Khách sạn Thanh Vân Long An

Du lịch Long An

Đến với khách sạn Thanh Vân, bạn sẽ như được sống giữa thiên nhiên với không khí trong lành, mát mẻ.

Các phòng ở đây đều có view đẹp, có thể nhìn ra sông nước mênh mông mang đến không gian nghỉ ngơi hoàn hảo.

Nhà hàng Thanh Vân chuyên phục vụ các món Âu, ngoài ra bạn còn có thể thưởng thức các món đặc sản địa phương tại đây.

Khách sạn Phương Nga Long An

Du lịch Long An

Đạt tiêu chuẩn khách sạn Long An 3 sao, đây là khách sạn kết hợp với nhà hàng. Đến đây, bạn có thể vừa nghỉ ngơi vừa thưởng thức những món ăn ngon của miền sông nước được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Không gian sang trọng, hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Khách sạn Vàm Cỏ Long An

Du lịch Long An

Đây là khách sạn mới xây nên còn rất mới, các phòng cũng được trang trí hiện đại và sang trọng, mỗi phòng được thiết kế theo một phong cách khác nhau nhưng vẫn đạt tiêu chuẩn của khách sạn Long Beach. Một 3 sao.

Ngoài ra còn có các tour du lịch kết hợp với dịch vụ xe 4 chỗ và 16 chỗ nên bạn yên tâm việc di chuyển đến các địa điểm vui chơi của Long An cũng sẽ trở nên dễ dàng.

Khách sạn Ruby Bến Lức Long An

Du lịch Long An

Khách sạn Long An này nằm trong khuôn viên sân vườn với không gian xanh mát, nhiều cây cối, khách sạn còn có quầy bar với nhiều loại đồ uống. Mỗi phòng của khách sạn đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, điều hòa, tivi, bàn làm việc, điều hòa nóng lạnh và hàng ngày đều có nhân viên dọn phòng.

Khách sạn Mỹ Đình Bến Lức Long An

Du lịch Long An

Khách sạn Long An này nằm cách Sài Gòn chỉ 30 km, ngay trung tâm Bến Lức, rất thuận tiện cho du khách khi đến đây.

Đến với khách sạn này, ngoài việc thưởng thức các món ăn từ Á đến Âu, món ăn 3 miền hay đặc sản của quê hương Long An, quý khách còn được thưởng thức đặc sản rượu đế Gò Đen – loại rượu làm say lòng người. lữ khách.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức đồ uống tại Café – bar Mỹ Đình, với đội ngũ DJ và nhân viên chuyên nghiệp.

Khách sạn Mỹ Đình Tân An Long An

Du lịch Long An

Khách sạn Mỹ Đình Tân An được thiết kế theo phong cách rất độc đáo, là sự kết hợp giữa hiện đại và truyền thống.

Điểm đặc biệt thu hút du khách đến với khách sạn này chính là hệ thống làng nướng hải sản rất lớn với nguồn hải sản tươi sống được lấy từ Nha Trang, Cà Mau, Phan Thiết, Phú Quốc, được đánh bắt còn sống và chế biến. tại chỗ.

Thực đơn hàng trăm món nướng và hơn 30 món Á – Âu sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Khách sạn Hoàng Gia Long An

Du lịch Long An

Khách sạn Hoàng Gia với 21 phòng sang trọng, tiện nghi và đầy đủ tiện nghi, có bãi đậu xe máy và ô tô rộng rãi, thoải mái.

Khách sạn còn có dịch vụ mát xa giúp du khách có những phút giây thư giãn và rèn luyện sức khỏe. Đây là một trong những khách sạn được nhiều du khách đánh giá cao bởi chất lượng phục vụ tốt, nhân viên phục vụ chu đáo, vui vẻ.

Khách sạn Liên Hoàng Phát

Du lịch Long An

Liên Hoàng Phát cũng là một trong những khách sạn Long An giá rẻ, các phòng được thiết kế với nội thất đơn giản, nhẹ nhàng nhưng đầy đủ tiện nghi cho bạn nghỉ ngơi, thư giãn.

Đến với Liên Hoàng Phát, bạn sẽ dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan du lịch nổi tiếng của Long An mà không mất nhiều thời gian như: Tòa thánh Cao Đài, Chùa cổ Tôn Thạnh, Khu di tích Bình Tả,…

Lời kết

Với những địa điểm du lịch ở Long An trên đây, chắc hẳn bạn sẽ không cần phải hỏi về miền Tây có gì chơi hay gần Sài Gòn có gì chơi nữa đâu. Chỉ cần nhìn vào những điểm đến hàng đầu và bạn sẽ phải đi một vài lần để thử tất cả. Vì vậy, đừng suy nghĩ nhiều mà hãy chuẩn bị hành trang để cuối tuần này du lịch Long An ngay thôi.

Exit mobile version