Site icon Meey3D

Swing Sapa – Điểm “sống ảo” ở Sapa

Swing Sapa Được ví như “Bali thu nhỏ” giữa lòng Sapa, đây là địa điểm check-in sống ảo nổi tiếng ở Sapa trong những năm gần đây. Vậy địa điểm du lịch này là gì? Hãy cùng Swing Sapa ghé thăm và khám phá từng góc check-in “thần thánh” qua bài viết dưới đây nhé!

Swing Sapa Được ví như “Bali thu nhỏ” giữa lòng Sapa

Swing Sapa ở đâu?

Swing Sapa tọa lạc tại khu vực ngay sát trung tâm thị trấn Sapa, số 87 Nguyễn Chí Thanh. Nơi đây có tầm nhìn trực diện ra Vườn quốc gia Hoàng Liên Sơn và những ruộng bậc thang hùng vĩ. Dù vẫn đang trong quá trình hoàn thiện những hạng mục công trình cuối cùng nhưng Swing Sapa đã nhanh chóng trở thành điểm đến được nhiều du khách yêu thích và tham quan trong những chuyến du lịch Sapa thời gian gần đây.

Hướng dẫn di chuyển đến Swing Sapa

Di chuyển đến Sa Pa

Hà Nội cách Sapa khoảng 376km, phần lớn quãng đường là đèo, dốc, khúc cua tay áo hẹp. Do đó, việc di chuyển đến Sapa cũng mất nhiều thời gian hơn, trung bình từ 6 đến 7 tiếng đối với xe máy và từ 5 đến 6 tiếng đối với xe khách, xe du lịch.

Hiện tại có 2 cung đường di chuyển lên từ Hà Nội – Sapa như sau:

Xem thêm:

Nơi đây có tầm nhìn trực diện ra Vườn quốc gia Hoàng Liên Sơn

Di chuyển đến Swing Sapa

Chỉ cách nhà thờ đá Khoảng 2km, từ quảng trường trung tâm thị trấn Sapa, du khách vô cùng thuận tiện để di chuyển đến Swing Sapa. Một số phương tiện di chuyển thường được du khách lựa chọn để di chuyển đến nơi đây bao gồm:

Đi bộ

Đây là cách mà hầu hết du khách lựa chọn để di chuyển đến Sapa. Bởi, Swing Sapa khá gần các điểm du lịch nổi tiếng khác quanh khu vực trung tâm nên du khách thường chỉ đi bộ qua các địa điểm để khám phá. Cách này vừa giúp du khách rèn luyện sức khỏe vừa tiết kiệm chi phí đi lại.

Xe máy

Xe máy được đa số bạn trẻ lựa chọn để di chuyển. Bạn có thể thuê xe ngay tại nơi mình ở hoặc thuê tại các điểm cho thuê xe chuyên nghiệp tại thị trấn Sapa.

Taxi

Với những nhóm bạn đông người thì lúc này taxi là phương án phù hợp nhất. Giá gọi taxi hoặc ô tô riêng từ thị trấn Sapa đến Swing là 60.000đ/lượt (xe 4 chỗ).

Giá vé Swing Sapa

Để vào Swing Sapa, du khách cần mua vé. Giá vé vào cổng ở đây được tính theo combo như sau:

Swing Sapa tọa lạc tại khu vực ngay sát trung tâm thị trấn Sapa

Trong quá trình mua và kiểm tra vé vào cổng, nhân viên tại Swing Sapa sẽ hỗ trợ tận tình và hướng dẫn cụ thể cho du khách. Đồng thời, nếu bạn muốn sử dụng thêm một số dịch vụ đi kèm khác như chụp hình với lạc đà, cưỡi lạc đà, cafe ngắm cảnh, thuê trang phục… thì có thể trao đổi với nhân viên để được tư vấn và trả thêm phí. Các khoản phí khác để trải nghiệm.

Lý do bạn nên đến Swing Sapa

Swing Sapa hiện là địa điểm du lịch mới khá nổi tiếng của thị trấn Sapa, có view rất đẹp. Từ trên cao nhìn xuống, du khách có thể chiêm ngưỡng Vườn quốc gia Hoàng Liên Sơn và thưởng ngoạn thị trấn Sapa thu nhỏ xinh đẹp đầy ấn tượng. Đặc biệt hơn, khi được hòa mình vào không gian yên bình, lãng mạn của biển trời và mây trời bao phủ, bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh.

Swing Sapa – thiên đường sống ảo.

Đến với tổ hợp Swing Sapa, du khách có thể tha hồ sống ảo mọi lúc mọi nơi và tại bất kỳ địa chỉ nào. Bởi nơi nào ở Swing Sapa cũng lãng mạn, nên thơ và trữ tình với những background cực chất sẽ là địa chỉ lý tưởng cho các thánh sống ảo. Được so sánh với “Bali thu nhỏ” và lấy cảm hứng từ Swing Bali trên một hòn đảo xinh đẹp có địa hình tương tự, Swing Sapa đã tạo nên một thành phố ngàn hoa ngắm núi tuyệt đẹp. Là địa chỉ số 1 để du khách tạo ra những bức ảnh đẹp.

Swing Sapa đã tạo nên một thành phố ngàn hoa ngắm núi tuyệt đẹp.

Ngoài ra, đến với Swing Sapa, du khách sẽ có cảm giác như đang đến thăm một Đà Lạt mộng mơ. Nằm cách Đà Lạt không quá xa, Sapa có khí hậu mát mẻ, trong lành không kém gì Đà Lạt ngàn hoa. Đến đây, du khách còn được chiêm ngưỡng những bức tranh sơn dầu khổng lồ mang hơi hướng rất Đà Lạt. Thật tuyệt vời khi đến với Swing Sapa du khách như được song hành giữa Hà Nội và Sapa.

Chơi gì ở Swing Sapa

Đến với khu phức hợp Swing Sapa, du khách không bao giờ phải lo lắng về việc chơi gì hay trải nghiệm gì ở đây. Vì sẽ có hàng chục khu vui chơi, khám phá cho du khách lựa chọn.

Nhìn tượng đôi tình nhân thầm lặng

Không chỉ nổi tiếng với những khung cảnh tráng lệ, lãng mạn được ví như “Đà Lạt thu nhỏ” hay “tiên cảnh trên đảo Bali hoang sơ”. Đến với Swing Sapa, du khách sẽ ấn tượng với bức tượng đầu cặp đôi cực đẹp và to với view siêu đẹp. Đây chắc chắn là địa điểm hấp dẫn để bạn chiêm ngưỡng và trải nghiệm một tình yêu đẹp. Ngoài ra, cùng những background chất lừ để du khách có thể tạo ra những bức hình nghìn triệu. Hãy đến và tự mình cảm nhận sự kỳ diệu khi ngắm nhìn khung hình lãng mạn của một tình yêu bắt đầu từ bức tượng đôi tình nhân.

Đến với Swing Sapa, du khách sẽ ấn tượng với bức tượng đầu cặp đôi cực đẹp.

Săn mây tại Swing Sapa

Bên cạnh những địa điểm săn mây lý tưởng như: cổng trời Sapa,… du khách còn có thể thỏa mãn niềm đam mê của mình với đỉnh Swing Sapa. Thủ đô tọa lạc tại thị trấn sương mù với biển mây trùng điệp, từng đám mây ánh hồng bao phủ từ đỉnh núi xuống những thung lũng nhỏ cạnh chân núi. Đến với trải nghiệm săn mây ở Swing Sapa, du khách sẽ phải lòng trước khung cảnh vừa đẹp, vừa tráng lệ, vừa bình yên đến khó tả.

Thủ đô tọa lạc tại thị trấn sương mù với biển mây trùng điệp, từng đám mây ánh hồng bao phủ.

Đặc biệt, đừng quên chụp những bức ảnh thật đẹp khi ngồi trên bàn tay khổng lồ và phóng tầm mắt ngắm nhìn khung cảnh bao la của bức bình phong Sapa tuyệt đẹp.

Nhâm nhi tách trà thơm

Tìm một vị trí có view đẹp và lặng ngắm mây trời, ngắm vẻ đẹp say đắm lòng người của thiên nhiên Sapa sẽ là một lựa chọn vô cùng thú vị.

Nhâm nhi tách trà thơm trong không khí se se lạnh.

Trong bầu không khí trong lành hòa cùng những cơn gió hiu hiu, se lạnh, du khách có thể trải nghiệm cảm giác nâng ly trà nóng thơm phức, lặng ngắm vạn vật xinh đẹp, hấp dẫn trước mắt và cảm nhận sự nhẹ nhàng. cái dịu dàng của mây chiều trôi trong sương. Bạn sẽ cảm thấy lòng mình như hòa làm một với cảnh sắc nơi đây, phảng phất một sự bình yên đến diệu kỳ.

Trải nghiệm ẩm thực tại Swing Sapa

Trong quần thể Swing Sapa có rất nhiều homestay và chuỗi cafe sang trọng, hiện đại cùng không gian se lạnh của núi rừng hùng vĩ để du khách trải nghiệm. Bên cạnh đó, những đặc sản của Sapa cũng rất ngon và hấp dẫn nhất định bạn không nên bỏ qua như: Lẩu cá tầm Sapa, thịt treo gác bếp, bánh hạt dẻ, nem măng đắng, cá hồi Sapa tự nhiên, cá suối Sapa nướng,…

Du khách có thể trải nghiệm ăn uống tại đây để trải nghiệm một không gian ẩm thực đa dạng.

Đặc trưng của thành phố sương mù Sapa, hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm vô cùng đáng nhớ.

Một số nhà hàng lân cận du khách có thể tham khảo như:

Những điểm check in cực chất tại Swing Sapa

Check-in tại xích đu lung linh giữa núi rừng Tây Bắc

Một địa chỉ được nhiều bạn trẻ yêu thích khi đến check-in tại Swing Sapa chính là những chiếc xích đu bên hẻm núi, biết bao trái tim yêu cái đẹp đã đứng ngồi không yên và đổ xô đến đây để trải nghiệm. khôi phục độ cao và cuộc phiêu lưu ở đây. Nhiều người thường gọi đây là “Swing tử thần”, có lẽ bởi nó nằm trên đồi cao và lơ lửng giữa những tầng mây. Bạn sẽ cảm thấy lắc lư và nhẹ nhàng như đang lướt đi trong gió.

Check-in tại xích đu lung linh giữa núi rừng Tây Bắc

Check-in tại Nấc thang lên thiên đường

Sẽ hạnh phúc biết bao nếu được nắm tay nhau bước từng bậc thang và cảm nhận niềm hạnh phúc của tình yêu trong làn gió mát? Hãy đến với Nấc thang lên thiên đường tại Swing Sapa để khám phá và lưu lại những kỉ niệm đẹp bằng những bức ảnh cực chất, đây sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ mà bạn nhất định nên thử khi đến với Swing Sapa.

Check-in tại Nấc thang lên thiên đường.

Check-in cực cool tại Cây Thông Cô Đơn

Các FA không còn phải lo lắng khi chưa tìm được tấm hình ưng ý giữa không gian ngập tràn tình yêu của Swing Sapa nữa, vì nay đã có địa chỉ để bạn sống ảo và thể hiện cá tính. Đã. Hãy đến Cây Thông Cô Đơn để tậu cho mình những bức ảnh thật ưng ý với background tuyệt vời là núi rừng hòa cùng làn sương mờ ảo, nổi bật là bóng hồng lộng lẫy chắc chắn bạn sẽ tan chảy mọi con tim.

Check-in cực cool tại Cây Thông Cô Đơn.

Một số lưu ý nhỏ cho team sống ảo tại Swing Sapa

Để có thể tạo nên những tác phẩm nghệ thuật ấn tượng và sẵn sàng cho một cuộc “xuất trận” thành công, mỹ mãn nhất tại Swing Sapa, bạn hãy lưu ý những lưu ý quan trọng sau:

Bạn vẫn sẽ có những bức ảnh đẹp khi có rất nhiều địa điểm cho thuê trang phục tại Swing Sapa.
Vì khung cảnh thiên nhiên quá đẹp, góc nào cũng có thể trở thành địa chỉ sống ảo lý tưởng.
Săn hoàng hôn và bình minh tại Swing Sapa sẽ là một sự lựa chọn vô cùng thú vị.
Quý khách muốn đi theo đoàn hoặc nhóm đông vui lòng liên hệ trước với công ty.

Lời kết

Đến Sapa mà không trải nghiệm du lịch và khám phá tại Swing Sapa thì thật đáng tiếc phải không? Chắc chắn sẽ lãng mạn và tuyệt vời hơn khi bạn tự mình cảm nhận vẻ đẹp thực sự của Swing Sapa. Hãy tô vẽ thật nhiều màu sắc cho tuổi trẻ của bạn. Chúc bạn có một chuyến du lịch Sapa đáng nhớ.

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tại:

Exit mobile version