Google search engine
HomeDu lịchKhám phá 2 cây cầu vàng Đà Lạt có view đẹp nhất

Khám phá 2 cây cầu vàng Đà Lạt có view đẹp nhất

Cầu Vàng Đà Lạt phiên bản mini hiện đang làm mưa làm gió trong cộng đồng nghiện Đà Lạt. Như các bạn đã biết, Cầu Vàng Đà Nẵng là một cây cầu rất nổi tiếng trong nước và quốc tế. Với thiết kế độc đáo “bàn tay phật đỡ cầu” đã ghi điểm ấn tượng trong mắt bạn bè năm châu. Còn bây giờ, ai chưa có dịp check in cầu Vàng ở Bà Nà Hills. Sau đó là 2 phiên bản Cầu Vàng Đà Lạt nhỏ hơn nhưng lên hình cũng đẹp không kém.

cầu vàng đà lạt
Bạn đã “mục sở thị” cây cầu Vàng Đà Lạt mới xuất hiện chưa?

Cầu Vàng Đà Lạt ở Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời

Bắc Thang Lên Hỏi Trời là nơi tọa lạc của cây Cầu Vàng Đà Lạt đầu tiên. Cây cầu này mới được khánh thành vào dịp Tết Nguyên đán 2020 nhưng đã gây được tiếng vang lớn. Hình ảnh cây cầu giống hệt Cầu Vàng Đà Nẵng nhưng nhỏ hơn thu hút nhiều bạn trẻ. Người đến trước đánh giá người đến sau nên nhiều người biết đến địa điểm mới toanh này của khu du lịch Lâm Đồng.

Cầu Vàng Đà Lạt
Cầu Vàng Đà Lạt ở Bắc Thang Lên Hỏi Trời

Địa Chỉ Bắc Thăng Lên Hỏi Trời

Khu du lịch Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời Đà Lạt tọa lạc tại KM244 H9 QL20 (cua 13) Thôn Túy Sơn, Xã Xuân Thọ, Đà Lạt. Vị trí này cách trung tâm thành phố vừa đủ xa (cách trung tâm khoảng 13km). Vì vậy, không gian có phần yên tĩnh và không khí trong lành, dễ chịu.

Cầu Vàng Đà Lạt
Địa Chỉ Bắc Thăng Lên Hỏi Trời

Chỉ đường đến Cầu Vàng Đà Lạt

Từ trung tâm thành phố Đà Lạt Di chuyển đến Bắc Thăng Lên Hỏi Chúa khoảng 30 phút. Hơn nữa, nơi đây còn nằm trên con đường quy tụ nhiều điểm tham quan nổi tiếng. Có thể kể đến như cánh đồng hoa cẩm tú cầu, đồi chè Cầu Đất, chùa Linh Phước hay Nấc thang lên thiên đường,… Đường đi khá dễ, thời gian di chuyển nhanh, ngại gì không thử nhỉ? một chuyến đi để bao gồm tất cả các điểm đến nóng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Phố Hiến - Nơi nổi tiếng và sầm uất bậc nhất Việt Nam
Cầu Vàng Đà Lạt
Chỉ đường đến Cầu Vàng Đà Lạt

Từ chợ Đà Lạt, bạn đi qua cầu Ông Đạo rồi rẽ trái vào đường Trần Quốc Toản. Tiếp tục đi thẳng đường Hồ Tùng Mậu đến vòng xoay Truyền Hình thì rẽ trái vào đường Trần Hưng Đạo. Tiếp tục đi thẳng đường Hùng Vương đến vòng xoay Trại Mát thì rẽ phải. Đi thẳng đường Tự Phước khoảng 5km là tới. Theo chỉ dẫn của chủ quán Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời: “Đi qua cánh đồng Cẩm Tú Cầu khoảng 2km. Đi qua ngã 3 đường vào Hang Cọp khoảng 300m. Nhìn thấy bên phải với một đống gạch đỏ khổng lồ. Vậy là bạn đã đến Cầu Vàng Đà Lạt.

Giá vé tham quan Cầu Vàng Đà Lạt

Giá vé chính thức tham quan khu du lịch Bắc Thăng Lên Hỏi Ông Trỗi là 20.000đ/người lớn. Trẻ em sẽ được tham quan miễn phí. Nếu có thắc mắc hoặc muốn được chỉ đường, bạn có thể liên hệ qua số điện thoại: 079 333 1212.

Cầu Vàng Đà Lạt
Giá vé tham quan khu du lịch Bắc Thang Lên Hỏi Trời Đà Lạt

Bắc Thang Lên Hỏi trời chơi gì

Cầu Vàng Đà Lạt phiên bản mini

Nơi này khá mới nên ít người biết đến. Tuy nhiên, hình ảnh cây cầu Vàng xuất hiện tại Đà Lạt và khá giống với phiên bản gốc tại thành phố đáng sống đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Cây cầu Vàng Đà Lạt ở Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời về cơ bản có thiết kế giống Cầu Vàng Đà Nẵng.

Cầu Vàng Đà Lạt
Cầu Vàng phiên bản Mini tại Đà Lạt

Bàn tay Phật làm bằng đá, những đường vân như dấu tay được chạm khắc tỉ mỉ, công phu. Đường lên cầu uốn cong, thành cầu là khung kim loại mạ vàng đồng. Hai bên cầu là vườn hoa rực rỡ sắc màu, nét đặc trưng không thể thiếu ở thành phố ngàn hoa. Mặt cầu được lát bằng gỗ để phù hợp với màu sắc của cây cầu màu vàng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Checkin đồi chè Đông Giang xanh mướt ở Quảng Nam
Cầu Vàng Đà Lạt
Bàn tay Phật đỡ nhịp cầu

Cầu Vàng tuy nhỏ nhưng cũng đủ tái hiện một phần hình ảnh Cầu Vàng ở Đà Nẵng. Bên cạnh đó, khung cảnh ở Đà Lạt cũng rất phù hợp với cây cầu này. Rừng thông bạt ngàn bao quanh, bầu trời trong xanh và ánh nắng xuyên qua càng làm nổi bật Cầu Vàng Đà Lạt.

Cầu Vàng Đà Lạt
Nhờ khung cảnh thiên nhiên Đà Lạt vốn có nên cầu rất đẹp

Những góc sống ảo khác Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời

Ngoài cầu Vàng Đà Lạt thì Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời còn rất nhiều góc sống ảo thú vị khác. Có thể kể đến như nấc thang trắng lên trời, cánh cửa trên bầu trời hay khung cửa sơn đỏ, ghế sofa,…

Cầu Vàng Đà Lạt
Cửa trời Bắc Thang Hỏi Ông Trời

Tất cả đều được bài trí rất hài hòa, độc đáo để du khách có thể check in ở nhiều góc độ khác nhau. Không gian rộng rãi, khung cảnh đẹp như khu vườn cổ tích với đủ loại mặt hàng. Như vậy đã đủ khiến bạn mê mẩn nơi này chưa? Nếu chưa có cơ hội check in tại Cầu Vàng Bà Nà Hills, bạn có thể đến Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời để sở hữu những bức ảnh đẹp nhất với Cầu Vàng Đà Lạt.

Đặc biệt khi hoàng hôn buông xuống, bạn có thể nhìn thấy những ngôi nhà nhỏ phía xa rất thơ mộng

Hình Ảnh Cầu Vàng Đà Lạt

Dưới đây là một số hình ảnh Cầu Vàng Đà Lạt được chúng tôi tổng hợp từ nhiều nguồn.

Cầu Vàng Đà Lạt
Các bạn đam mê chỉnh sửa ảnh, các bạn có thể chỉnh sửa bầu trời và màu sắc của ảnh
Cầu Vàng Đà Lạt
Tuy nhiên màu của ảnh gốc vẫn là đẹp nhất, vì Đà Lạt vốn đã đẹp
Cầu Vàng Đà Lạt
Tạo một số giao diện độc đáo ở Cầu Vàng Đà Lạt

Cầu Vàng Đà Lạt trên cánh đồng cẩm tú cầu

Ngoài cây cầu Vàng mà bạn vừa chiêm ngưỡng ở trên, thời gian gần đây Đà Lạt còn xuất hiện một cây cầu khác khá ấn tượng. Cầu Vàng Đà Lạt này nằm ở cánh đồng hoa cẩm tú cầu Trại Mát. Cùng xem cây cầu này có gì thú vị nhé!

Cầu Vàng Đà Lạt
Cầu Vàng Đà Lạt ở vườn hoa cẩm tú cầu Trại Mát

Địa chỉ cánh đồng hoa cẩm tú cầu Trại Mát

Cánh đồng hoa cẩm tú cầu Trại Mát thuộc thôn Lộc Quý, xã Xuân Thọ, TP Đà Lạt. Thung lũng hoa cẩm tú cầu nổi tiếng này cách trung tâm TP Đà Lạt khoảng 15km, với diện tích lên đến 2ha. Vì vườn cẩm tú cầu này không còn xa lạ với nhiều người nên bạn sẽ dễ dàng tìm đường và chỉ dẫn hơn.

cầu vàng đà lạt
Địa chỉ Cánh đồng hoa cẩm tú cầu Trại Mát

Chỉ đường đến vườn hoa Trại Mát

Xuất phát từ chợ Đà Lạt, bạn men theo đường đến chùa Ve Chai (chùa Linh Phước). Sau đó đến khu vực Trại Mát, đi thẳng đến ga Trại Mát. Nhìn bên tay trái sẽ thấy bảng chỉ dẫn đi vào Vườn hoa cẩm tú cầu Trại Mát. Bạn đi thêm khoảng 2km nữa là đến cánh đồng hoa.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Đền Trần Nam Định - ngôi đền linh thiêng mang đậm dấu ấn của nhà Trần
cầu vàng đà lạt
Chỉ đường đến Cầu Vàng Đà Lạt trên cánh đồng hoa

Giá vé tham quan Cầu Vàng Trại Mát

Giá vé vào vườn Trại Mát Cầu Giấy là 15.000 đồng/người. Vườn hoa này vừa trở nên nổi tiếng vào cuối năm 2017, sau khi được một đôi bạn trẻ xem lại. Đến nay, địa danh nổi tiếng nay càng nổi tiếng hơn với hình ảnh cây cầu Vàng Đà Lạt xuất hiện.

cầu vàng đà lạt
Giá vé vào cổng vườn hoa cẩm tú cầu Trại Mát

Cánh đồng hoa cẩm tú cầu Trại Mát có gì thú vị?

Cầu Vàng Đà Lạt mới xuất hiện

Mới đây, Cánh đồng hoa Đà Lạt Cầu Giấy vừa được nâng cấp với cây Cầu Vàng quen thuộc ở Đà Nẵng. Tương tự như Cầu Vàng ở Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời, Cầu Vàng ở đây có thiết kế khá giống với bản gốc. Được mệnh danh là phiên bản thu nhỏ của cây Cầu Vàng tại Bà Nà Hills nổi tiếng thế giới.

Về thiết kế, Cầu Vàng Đà Lạt có phần đơn giản hơn. Tuy nhiên, Cầu Vàng ở cánh đồng hoa Trại Mát có một chút khác biệt, với hai bàn tay Phật đỡ hai bên. Còn cầu Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời thì có bàn tay Phật đỡ ở giữa cầu.

cầu vàng đà lạt
Vì là công trình mới nên trên mạng xã hội có rất ít hình ảnh về cây cầu này

Tuy không hoành tráng và quy mô như Cầu Vàng Đà Nẵng nhưng Cầu Vàng Đà Lạt lại ghi điểm trong mắt du khách nhờ khung cảnh nên thơ xung quanh. Xa xa là rừng thông huyền ảo, dưới chân cầu là cánh đồng hoa cẩm tú cầu. Sự kết hợp này khiến cánh đồng hoa cũng trở nên thú vị, có thêm góc check in cho du khách.

cầu vàng đà lạt
Cánh đồng hoa cẩm tú cầu tô điểm thêm vẻ đẹp cho cây cầu mới tinh

Check in với Cánh Đồng Hoa Cẩm Tú Cầu

Đến với vườn hoa cẩm tú cầu Trại Mát, nhất định bạn không thể bỏ qua cơ hội check in với vườn hoa nổi tiếng này. Nếu như hoa dã quỳ, hoa đào Đà Lạt hay hoa cải trắng đến mùa mới nở. Vì vậy, dù du lịch Đà Lạt vào mùa nào thì bạn vẫn có cơ hội được ngắm hoa cẩm tú cầu. Bởi loài hoa này mùa nào cũng nở, như một nét đặc trưng vốn có của thành phố ngàn hoa.

Cầu Vàng Đà Lạt
Vào vườn hoa nhất định phải chụp ảnh với cẩm tú cầu mới đẹp
Cầu Vàng Đà Lạt
Vườn cẩm tú cầu Trại Mát nay đã có Cầu Vàng

Lời kết

Cầu Vàng Đà Lạt xuất hiện trong thời gian gần đây. Nhưng đây cũng là những điểm đến giúp ích cho những ai muốn check in với cây Cầu Vàng nổi tiếng mà chưa có dịp. Nếu có ý định du lịch thành phố ngàn hoa trong thời gian tới, bạn có thể note lại 2 cây cầu Vàng mới xuất hiện này, để rủ rê bạn bè cùng “vi vu” nhé.

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tại:

  • Địa Chỉ: 97-99 P. Láng Hạ, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
  • SĐT: 0979299865
  • Website: https://meey3d.com/
  • Email: B2B@MEEYLAND.COM
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài Viết Liên Quan

Mục lục