Google search engine
HomeDu lịchKhám Phá Công Viên Thành Phố Mới Bình Dương

Khám Phá Công Viên Thành Phố Mới Bình Dương

Nếu bạn đang tìm địa điểm vui chơi, sống ảo đẹp ở Bình Dương vào cuối tuần thì công viên thành phố chính là điểm đến số một. Hãy cùng khám phá Công Viên Thành Phố Mới Bình Dương có gì hấp dẫn nhé.

công viên thành phố mới bình dương
Công viên thành phố mới được ví như lá phổi xanh của tỉnh Bình Dương

Địa chỉ Công Viên Thành Phố Mới Bình Dương

New City Park có địa chỉ tại phường Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương. Công viên được xây dựng từ năm 2009, tổng diện tích 70ha. Công viên Thành Phố Mới Bình Dương được xây dựng theo mô hình tại Singapore, bao gồm khu vui chơi, đài phun nước, suối, hồ nước, cây xanh…

Với vị trí ngay trung tâm thành phố và được thiết kế gần gũi với thiên nhiên, công viên Thành Phố Mới Bình Dương này trở thành một điểm đến vui chơi giải trí hấp dẫn cho mọi lứa tuổi.

Xem thêm:

Thiết Kế Công Viên Thành Phố Mới Bình Dương

công viên thành phố mới bình dương
Khuôn viên với một màu xanh vô cùng mát mẻ và trong lành

Công viên Thành Phố Mới Bình Dương được mệnh danh là lá phổi của thành phố khi sở hữu vị trí đắc địa, thuộc phường Phú Mỹ, ngay trung tâm thành phố. Dự án này được khởi công xây dựng từ năm 2009, theo mô hình công viên tiêu chuẩn Singapore.

Nơi đây đã trở thành điểm đến lý tưởng khi đi du lịch Bình Dương để vui chơi, giải trí, dã ngoại hấp dẫn không chỉ của người dân Bình Dương mà còn thu hút rất nhiều bạn trẻ từ TP.HCM, Vũng Tàu, Long An ghé thăm mỗi dịp cuối tuần.

công viên thành phố mới bình dương
Công viên Thành Phố Mới Bình Dương trở thành điểm vui chơi lý tưởng bậc nhất Thủ Dầu Một

Công viên thành phố mới được thiết kế với không gian rất gần gũi với thiên nhiên, mang đến cảm giác rộng mở, thư thái và mát mẻ. Ngay từ khi bắt đầu xây dựng, chủ đầu tư đã rất chú trọng đến khuôn viên xanh mát, những bãi cỏ mượt mà, những hàng cây cổ thụ thẳng tắp, mặt hồ phẳng lặng…

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Khám phá hòn Bà Vũng Tàu và những món ăn đặc sắc

Ngoài ra, còn có những con đường quanh co với những bụi hoa rực rỡ hai bên, những hàng ghế đá rợp bóng mát. , ngay cả vấn đề nhà vệ sinh công cộng cũng được công viên đầu tư bài bản, đảm bảo vệ sinh, sạch sẽ, hiện đại.

Giờ mở cửa, giá vé công viên thành phố mới Bình Dương

Khám phá công viên thành phố mới Thủ Dầu Một Du khách sẽ được miễn phí vé vào cổng. Tuy nhiên, nếu di chuyển bằng phương tiện cá nhân, bạn cần gửi ô tô với 5.000 đồng/xe máy và 10.000 đồng/ô tô.

Thời gian mở cửa: Từ 8h đến 18h tất cả các ngày trong tuần, kể cả Lễ Tết.

công viên thành phố mới bình dương
Du khách không cần mua vé khi vào công viên thành phố mới Bình Dương

Xem thêm:

Di chuyển đến Công Viên Thành Phố Mới Bình Dương như thế nào?

Công viên Thành Phố Mới Bình Dương Cách Sài Gòn khoảng 42km và cách trung tâm tỉnh Bình Dương khoảng 43km. Do đó, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến công viên này khi du lịch Bình Dương bằng nhiều phương tiện khác nhau.

Từ Sài Gòn, bạn di chuyển theo quốc lộ 13 theo hướng Đông Bắc và đi thẳng là đến trung tâm tỉnh Bình Dương. Công viên nằm đối diện tòa nhà hành chính của tỉnh. Nếu không biết đường, bạn có thể tra cứu trên google maps.

Nếu đi từ trung tâm Bình Dương bạn đi theo hướng ĐT749A khoảng 1 tiếng là đến nơi. Hoặc đi qua An Điền – An Lập khoảng 1h là đến thành phố mới Bình Dương.

công viên thành phố mới Bình Dương 
Cách di chuyển đến công viên thành phố mới từ trung tâm Bình Dương

Công viên Thành Phố Mới Bình Dương có gì?

Công viên Thành Phố Mới Bình Dương có gì?? Tận hưởng không khí trong lành, vui chơi và check-in sống ảo là những hoạt động chính khi đến công viên thành phố mới.

Chiêm ngưỡng thành phố hiện đại

Ấn tượng đầu tiên khi đến new city park Bình Dương đó là thiết kế hiện đại và gần gũi với thiên nhiên. Công viên được thiết kế với hồ nhân tạo ở trung tâm và xung quanh là cây xanh. Toàn bộ thiết kế trong công viên được lấy cảm hứng từ Singapore.

Du khách có thể đi dạo quanh công viên để hít thở bầu không khí trong lành và hòa mình với thiên nhiên nơi đây. Điểm nhấn của công viên là hồ nước và các tiểu cảnh được thiết kế hài hòa.

Xem thêm:

công viên thành phố mới Bình Dương
Thiên nhiên xanh tươi trong công viên thành phố mới

Mãn nhãn với màn trình diễn nhạc nước ấn tượng

Nhắc đến trải nghiệm khi khám phá Công viên Thành phố mới Bình Dương, màn trình diễn nhạc nước đầy màu sắc là điều ấn tượng nhất. Công viên xây dựng một khu hồ nước rộng, có hình thù độc đáo, mặt hồ trong xanh, phẳng lặng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Du lịch Bình Định – Địa điểm du lịch, ăn gì, ở đâu?

Đặc biệt là hệ thống chiếu sáng và đài phun nước hiện đại khiến hàng triệu tia nước bắn ra, phối hợp hài hòa với nhau tạo nên một khung cảnh vô cùng lung linh, rực rỡ.

công viên thành phố mới Bình Dương
Xem biểu diễn nhạc nước đặc sắc.

Vào buổi tối các ngày trong tuần, hệ thống phun nước và đèn chiếu sáng sẽ được kích hoạt. Màn trình diễn nhạc nước kéo dài khoảng 10 phút thu hút đông đảo các bạn trẻ đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh. Sau khi màn biểu diễn kết thúc, hệ thống đài phun nước vẫn tiếp tục hoạt động.

Xem thêm:

Công viên thành phố mới Bình Dương
Cả không gian như tỏa ra ánh hào quang khi màn trình diễn nhạc nước bắt đầu.

Thiên đường sống ảo đẹp lung linh

Chuyến tham quan check-in tại công viên thành phố mới Bình Dương sẽ đưa bạn đến một không gian vô cùng thoáng mát. Vì vậy, dù đứng ở đâu, bạn cũng có thể chụp được vô số bức ảnh đẹp. Nơi đây thích hợp cho những ai thích khung cảnh thiên nhiên trong lành, năng động, thích nằm thư giãn trên bãi cỏ, hồ nước… Buổi tối nhờ màn trình diễn nhạc nước và hệ thống ánh sáng quy mô lớn, cả khuôn viên sẽ trở nên vô cùng lộng lẫy. lung linh, rất thích hợp cho các bạn chụp những bức ảnh chill đậm chất nghệ thuật.

Công viên thành phố mới Bình Dương
Cặp đôi chọn công viên Thành phố mới Bình Dương để chụp ảnh cưới vì khuôn viên xanh mát, thơ mộng

Ghé thăm Công viên Thành phố mới Bình Dương, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều cặp đôi lựa chọn đến đây để chụp ảnh cưới hay các nhóm học sinh, sinh viên chụp ảnh kỷ yếu. Vì vào cửa miễn phí nên bạn có thể mang theo nhiều loại trang phục, phụ kiện và dụng cụ để chụp ảnh chuyên nghiệp. Tuy nhiên, cuối tuần công viên rất đông nên nếu muốn có một lớp nền hoàn hảo, bạn nên đi vào buổi sáng hoặc trưa trong tuần.

Công viên thành phố mới Bình Dương
Nhóm học sinh, sinh viên chọn Công viên Thành phố mới Bình Dương làm địa điểm chụp ảnh kỷ yếu

Khám phá Công Viên Thành Phố Mới Bình Dương bạn còn tha hồ check-in sống ảo. Trong khuôn viên công viên có rất nhiều góc chụp đẹp để bạn lưu lại những bức ảnh làm kỷ niệm. Đặc biệt, vào khoảng thời gian tháng 5 dương lịch ở thành phố mới xuất hiện cánh đồng cỏ sậy trắng xóa thu hút các bạn trẻ đến sống ảo.

công viên thành phố mới Bình Dương
Một thiên đường check in sống ảo đẹp lung linh.

Tổ chức các hoạt động team building, dã ngoại

Nhờ khuôn viên rộng lớn và miễn phí vé vào cửa, Công viên Thành phố mới Bình Dương đã trở thành địa điểm quen thuộc để tổ chức các hoạt động dã ngoại, team building, vui chơi rèn luyện sức khỏe. Bạn chỉ cần chuẩn bị dụng cụ trò chơi, đồ ăn thức uống là có thể cùng nhau thư giãn trong bầu không khí trong lành, mát mẻ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Du lịch Thanh Hóa – Địa điểm du lịch, ăn gì, ở đâu?
Công viên thành phố mới Bình Dương
Tổ chức các hoạt động team building, dã ngoại.

Công viên Thành Phố Mới Bình Dương buổi tối rất đông đúc, nhất là cuối tuần và ngày lễ

Tuy nhiên, do công viên được chia thành nhiều khu vực khác nhau, các bãi cỏ được ngăn cách bởi hồ nước và lối đi nên nơi đây chỉ thích hợp cho team building vừa và nhỏ. Đối với những công ty, tổ chức có quy mô lớn, số lượng thành viên đông đảo thì nên tìm một địa điểm khác phù hợp hơn. Còn đối với các gia đình, nhóm bạn thì Công viên Thành phố mới Bình Dương là địa điểm dã ngoại cực kỳ lý tưởng, vừa có không gian xanh, sạch lại hoàn toàn miễn phí.

Hoạt động vui chơi tại công viên

– Chụp ảnh cưới: Công viên thành phố mới là điểm đến lý tưởng được nhiều cặp đôi lựa chọn để chụp ảnh cưới. Khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, không khí trong lành. Cùng với ánh đèn lung linh về đêm hứa hẹn sẽ là khoảnh khắc tuyệt đẹp giúp bạn sở hữu bộ ảnh cưới tuyệt đẹp.

công viên thành phố mới Bình Dương
Những địa điểm chụp ảnh cưới nổi tiếng.

– Vui chơi ngoài trời: Thành phố mới Bình Dương trở thành điểm đến yêu thích của giới trẻ vào những ngày cuối tuần. Với những bãi cỏ rộng, sạch sẽ là nơi lý tưởng để tổ chức các hoạt động vui chơi, team building. Bạn có thể mang theo đồ ăn, trái cây để tổ chức tiệc dã ngoại ngay trên bãi cỏ.

công viên thành phố mới Bình Dương
Địa điểm dã ngoại cuối tuần được giới trẻ yêu thích.

Những lưu ý khi đến Công Viên Thành Phố Mới Bình Dương

Hãy cùng “bỏ túi” những thông tin hữu ích khi khám phá new city park Thủ Dầu Một dưới đây:

– Nên xem dự báo thời tiết trước khi đi, vì các hoạt động tham quan, vui chơi diễn ra ngoài trời. Do đó, nếu không may mắn đi vào ngày mưa sẽ ảnh hưởng đến cuộc vui của bạn.

– Không xả rác trong khu vực công viên và thu dọn đồ ăn thức uống sau khi ra về.

– Tuyệt đối không tự ý bẻ cành, trèo cây trong khu vực công viên.

– Nếu định khám phá công viên vào buổi chiều, bạn nên sắp xếp đi sớm, vì công viên đóng cửa trước 18h.

công viên thành phố mới bình dương
Những lưu ý khi đến Công Viên Thành Phố Mới Bình Dương

– Về đồ ăn bạn có thể mang theo trái cây, đồ hộp và nước uống. Mang theo một tấm bạt để trải trên bãi cỏ để ăn và nghỉ ngơi. Hoặc bạn có thể di chuyển đến các quán ăn ngon ở trung tâm tỉnh Bình Dương.

– Có thể kết hợp tham quan các điểm đến nổi bật khác tại Bình Dương như: Hồ Dầu Tiếng, Dìn Ký, Midori Park Bình Dương, Công viên suối Mơ, Bò Cạp Vàng, Khu du lịch Bằng Lăng Tím, Làng du lịch Tre Việt, Làng tre Phú An.. .

Lời kết

Đó là tất cả kinh nghiệm đi công viên thành phố mới Bình Dương để trải nghiệm khám phá. Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có chuyến phiêu lưu đáng nhớ nhất tại công viên nổi tiếng Bình Dương này.

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tại:

  • Địa Chỉ: 97-99 P. Láng Hạ, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
  • SĐT: 0979299865
  • Website: https://meey3d.com/
  • Email: B2B@MEEYLAND.COM
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài Viết Liên Quan

Mục lục