Google search engine
HomeDu lịchDu lịch Bình Dương, tạm xa sự hối hả và nhộn nhịp...

Du lịch Bình Dương, tạm xa sự hối hả và nhộn nhịp của Sài Gòn!

Chỉ cách Sài Gòn 80km, nhiều phượt thủ đã chọn du lịch Bình Dương làm “bến đỗ” tránh nóng mỗi dịp cuối tuần. Nơi đây dường như đã quá quen thuộc với người Sài Gòn nhưng bạn có biết, những địa điểm du lịch Bình Dương Trong bài viết dưới đây, hãy cùng tham khảo tại những điểm check-in hot nhất Bình Dương!

Nào, xách balo lên và đến Bình Dương ngay thôi nào!

du lịch Bình Dương
Du lịch Bình Dương – thành phố gần Sài Gòn quen mà lạ

Chùa Tây Tạng

Địa chỉ: số 46B đường Thích Quảng Đức, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Có thể nói chùa Tây Tạng là một trong những địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng nhất của miền Nam. Với lối kiến ​​trúc lạ mang hơi thở Mật tông Tây Tạng, những ngôi chùa Tây Tạng thu hút rất nhiều tín đồ Phật giáo cũng như du khách đến check-in.

du lịch Bình Dương
Khuôn viên yên tĩnh bên trong ngôi chùa Tây Tạng

Vừa bước chân vào khuôn viên chùa, bạn sẽ lập tức choáng ngợp với kiến ​​trúc hình khối dát vàng rực rỡ của công trình này. Khác với vẻ sang trọng đậm chất Đông Nam Á của các ngôi chùa Thái Lan hay Campuchia, kiến ​​trúc Mật tông Tây Tạng đơn giản hơn nhiều và mang vẻ đẹp huyền bí riêng. Những bức tường vàng quanh chùa là điểm “sống ảo” nổi tiếng nhất ở đây. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dạo quanh khuôn viên rộng lớn bên ngoài, check-in tại sân thượng lộng gió hay khu vườn trong chùa,…

Đối với khách du lịch tâm linh chắc chắn sẽ hài lòng khi chiêm ngưỡng bức tượng Phật bằng sợi tóc lớn nhất Việt Nam. Đồng thời, bên trong chính điện, bạn có thể cầu nguyện trước tượng Phật Thích Ca Mâu Ni khổng lồ và các vị thần Phật giáo khác.

Xem thêm:

Khu du lịch Đại Nam

Địa chỉ: phường Hiệp An, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Một trong những điểm du lịch Bình Dương nổi tiếng nhất chính là Đại Nam lạc cảnh – khu du lịch do “nữ hoàng Livestream” nổi tiếng Nguyễn Phương Hằng làm chủ. Bỏ ra hơn 6000 tỷ đồng để xây dựng, khu nghỉ dưỡng này hội tụ đủ những yếu tố hấp dẫn nhất của một du khách. điểm tham quan tuyệt vời: phong cảnh tuyệt vời, trò chơi thú vị, background check in đẹp, ngôi chùa tâm linh,…

Theo đó, Đại Nam lạc cảnh được xây dựng theo lối kiến ​​trúc phong kiến ​​Việt Nam, mô phỏng theo một cung đình. Hình ảnh rồng, hoa sen và sắc vàng bao trùm toàn cảnh. Đến đây, bạn có thể mang theo trang phục cổ trang để thoải mái “sống ảo”. Ngoài check-in, những trò chơi hiện đại tại Đại Nam cũng sẽ “mê hoặc” mọi du khách, đặc biệt là những du khách ưa thích những trò chơi mạo hiểm: tàu lượn siêu tốc, vòng quay mặt trời, trường đua ngựa chuyên nghiệp,…

du lịch Bình Dương
Đến Đại Nam – lạc vào cố cung

Đặc biệt bên trong khuôn viên, Đại Nam đã cho xây dựng ngọn núi nhân tạo dài nhất nước, nằm bên dòng Bảo Định Giang. 5 ngọn núi ở đây tượng trưng cho ngũ hành viên mãn, bên trên có ngôi chùa vàng uy nghiêm.

Với rất nhiều cảnh đẹp thú vị, nếu bạn muốn tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn tại Bình Dương thì Đại Nam chính là sự lựa chọn lý tưởng! Đặc biệt, bạn có thể thuê phòng tại đây hoặc khách sạn gần Đại Nam để nghỉ qua đêm, rồi hôm sau tiếp tục hành trình khám phá.

Xem thêm:

Khu du lịch sinh thái Thủy Châu

Địa chỉ: xã Bình Thắng, Dĩ An, Bình Dương

Một trong những khu du lịch hấp dẫn nhất nên đến một lần khi đi du lịch Bình Dương chính là Thủy Châu – nơi có con suối nhân tạo “khủng” và không khí mát mẻ, trong lành. Ban ngày đi dã ngoại cùng gia đình hay hội bạn thân, ngay bây giờ hãy lên kế hoạch đến với khu du lịch sinh thái Thủy Châu nhé!

du lịch Bình Dương
Dòng suối nhân tạo mát lạnh ở khu du lịch Thủy Châu đã làm xiêu lòng biết bao tín đồ xê dịch

Điểm nổi bật nhất của khu nghỉ dưỡng này là suối nhân tạo với làn nước trong vắt, được lọc hàng ngày bằng hệ thống lọc cao áp hiện đại. Để khung cảnh gần gũi với thiên nhiên hơn, giữa dòng suối còn có những tảng đá mấp mô, xung quanh là những hàng cây xanh mát và chiếc cầu đá bắc qua lòng suối. Dã ngoại kết hợp tắm suối đây là một hoạt động vô cùng hấp dẫn!

Ngoài suối nhân tạo, bạn có thể chọn tắm biển ở hồ Thủy Châu tiêu chuẩn với diện tích khá rộng, tham quan ao nuôi cá sấu nước ngọt,… hay đơn giản là tìm những góc xanh đẹp nhất để “sống ảo”. bên suối!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  25 địa điểm Du lịch Hà Nam và ẩm thực cực hấp dẫn

Mặt khác, ngay cạnh nơi này cũng có rất nhiều khách sạn gần khu du lịch Thủy Châu Bình Dương để nghỉ ngơi qua đêm, nếu cần hãy đặt trước ngày đi nhé!

Xem thêm:

Nhà thờ chánh tòa Phú Cường

Địa chỉ: số 394 Cách Mạng Tháng Tám, phường Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Đối với những tín đồ ngoan đạo, sẽ không có địa điểm du lịch Bình Dương nào hấp dẫn hơn Nhà thờ Phú Cường? Đây là một trong những công trình lớn nhất phục vụ đồng bào Công giáo tại Bình Dương. Với lối kiến ​​trúc đặc biệt đẹp mắt, Nhà thờ Phú Cường không chỉ là nơi cầu nguyện của đông đảo người dân mà còn thu hút rất nhiều khách du lịch Bình Dương đến check-in.

du lịch Bình Dương
Kiến trúc Gothic tiêu biểu của Nhà thờ Phú Cường

Vốn là một nhà thờ lớn của tỉnh, nhưng chỉ sau đợt trùng tu năm 2014, nhà thờ mới chính thức hoàn thiện với lối kiến ​​trúc Gothic hiện đại và bắt mắt. Cụ thể, toàn bộ thiết kế của tòa nhà mang đậm hơi thở châu Âu và những chi tiết của Thiên chúa giáo và Hồi giáo. Vẻ đẹp uy nghi và huyền bí của nó toát lên từ những ô cửa sổ kính màu với hình vòm đặc trưng, ​​hai đỉnh tháp nhọn, tượng Đức Mẹ đứng trên chiếc đồng hồ lớn bên ngoài tháp,…

Địa điểm “sống ảo” số một ở đây là trước tòa thánh hoặc bên những bức tường rất đẹp. Vị trí của nhà thờ cũng khá dễ tìm – nằm ngay ngã 6 Phú Cường, trung tâm Thủ Dầu Một thành phố một.

Hồ Dầu Tiếng

Địa chỉ: huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương

Chỉ cách TP.HCM vài giờ đi ô tô, hồ Dầu Tiếng nghiễm nhiên trở thành điểm dã ngoại, cắm trại cuối tuần nổi tiếng trong cộng đồng. Tuy nhiên, khi đến đây, bạn nên “bảo quản” đồ ăn, vật dụng cắm trại và nhớ dọn dẹp sạch sẽ trước khi về để bảo vệ điểm du lịch tuyệt vời này nhé!

Rộng khoảng 27km2 và được bao bọc bởi rừng rậm hoang sơ nên không khí ở hồ Dầu Tiếng rất mát mẻ, thích hợp để tổ chức vui chơi, ăn uống. Sát mép nước có bãi cỏ rộng rất đẹp để check-in. Hoặc, bạn có thể lên tháp canh để chụp những bức hình “sống ảo”.

du lịch Bình Dương
Trải nghiệm dã ngoại bên hồ Dầu Tiếng

Ngoài dã ngoại cắm trại Hồ Dầu Tiếng và chụp ảnh, hãy thử chèo thuyền, chèo thuyền hoặc câu cá trong hồ! Không chỉ mang đến những phút giây thư giãn, các nhiếp ảnh gia không chuyên sẽ giúp bạn có những bức ảnh cực “Tây” trong hoạt động này!

Công viên Thành phố mới Bình Dương

Địa chỉ: số 1 đường Hùng Vương, Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Dạo này hội “sống ảo” Bình Dương chẳng buồn ra khỏi thành phố tìm background mới nữa, vì ngay trung tâm đã có Công viên Thành Phố Mới Bình Dương cực xinh! Được xây dựng và bố trí theo tiêu chuẩn Singapore hiện đại, địa điểm check in Bình Dương Nơi đây có nhiều hoạt động thú vị: cắm trại, đi bộ, nhạc nước,… và chụp ảnh thiên nhiên ngoạn mục!

Đến công viên thành phố mới Bình Dương, các bạn cùng bạn bè hãy cùng “nhắc nhở” trước các thành viên chuẩn bị thảm, thức ăn để gặp nhau dưới bóng cây mát rượi trong công viên hay chuẩn bị máy ảnh nhé. Tuyệt nhất là con đường xanh mướt, hồ nước tím biếc, nơi trình diễn nhạc nước hoành tráng vào buổi tối và cánh đồng hoa sậy hồng lung linh!

du lịch Bình Dương
Check-in tinh tế tại Công viên Thành Phố Mới Bình Dương

Chùa Hội Khánh

Địa chỉ: số 35 đường Yersin, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Ngoài Nhà thờ Phú Cường, Bình Dương còn có nhiều công trình Phật giáo với kiến ​​trúc độc đáo, điển hình như chùa Hội Khánh nằm ngay trung tâm Thủ Dầu Một. Có niên đại từ năm 1741, chùa Hội Khánh vừa là chứng nhân lịch sử, vừa là nơi lưu giữ nhiều bảo vật quý hiếm và kiến ​​trúc cổ đẹp của đất nước.

du lịch Bình Dương
Chùa Hội Khánh – góc nào cũng là nơi “sống ảo” tuyệt vời

Đến chùa, ngay từ cổng tam quan, chúng tôi đã cảm nhận được vẻ đẹp trường tồn với thời gian của nó. Bạn có thể check-in ngay trước cổng, ngắm nhìn bức phù điêu tứ thời tinh xảo. Bước vào trong chùa, những cánh cổng dẫn đến chánh điện, hành lang thanh tịnh,… sẽ là địa điểm “sống ảo” không thể bỏ qua. Ngoài ra, hãy để ý đến bảo tháp 9 tầng dát vàng rực rỡ, nó cũng xuất hiện ở nhiều hình ảnh chùa Hội Khánh nổi tiếng!

Chùa Châu Thới

Địa chỉ: núi Châu Thới, xã Bình Thắng, Dĩ An, Bình Dương

Chùa Châu Thới thờ các vị thần Ngọc Hoàng Đại Đế, Ngũ Hành Nương Nương, Diêu Trì Kim Mẫu,… là địa điểm tham quan hấp dẫn ở Bình Dương.

du lịch Bình Dương
Chùa Châu Thới cũng là một thắng cảnh đẹp để tham quan

Điểm thu hút nhất ở đây chính là lối kiến ​​trúc cổ kính với những tháp mái cong, điểm rồng ở mỗi đầu mái, những cột đình cổ kính và hai sân rồng với hai con rồng vàng uy nghiêm hai bên. Bên trong khuôn viên, chúng mình có thể bắt gặp rất nhiều background chụp ảnh ma mị, hãy note ngay để “sống ảo” sau khi thắp hương: sân rồng, cầu thang dẫn lên tháp cao, trước tòa nhà mái cong,…

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Kinh nghiệm du lịch Ninh Thuận - Ăn chơi no say, chi tiết nhất

Du lịch Bình Dương ăn gì?

Bình Dương không chỉ có cảnh đẹp như: Khu du lịch Đại Nam, làng tre Phú An, khu du lịch Dìn Ký… Đặc sản Bình Dương còn rất nổi tiếng, từ món ăn ngon đến các loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng. lau dọn.

Hoa quả Lái Thiêu

Đặc sản Bình Dương nổi tiếng phải kể đến miệt vườn Lái Thiêu, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Đến với khu vườn này, bạn sẽ bị chinh phục bởi hương thơm đặc biệt hòa quyện của hàng chục loại trái cây khác nhau như sầu riêng, mít, na, mãng cầu, chôm chôm,… Cái lạ ở mỗi khu vườn. Đó là một con đường chỉ có thể được sử dụng bởi một người.

Từ tháng 5 đến tháng 8 là thời điểm trái cây ở đây chín rộ nhất. Du khách đã đến du lịch Bình Dương chắc chắn rất háo hức được ghé thăm nơi đây và thưởng thức trực tiếp những loại trái cây ngon, sạch và mua về làm quà.

Nơi mua đặc sản Bình Dương, trái cây Lái Thiêu nổi tiếng Bình Dương

• Vườn cây Bé Hai tại số 93 Khu phố Hưng Thọ, Xã Hưng Định, Thị Xã Thuận An, Bình Dương

du lịch Bình Dương
Trái cây Lái Thiêu là một trong những đặc sản Bình Dương làm quà được ưa chuộng

• Vườn cây Ba Tâm – số 83 Khu phố Hưng Thọ, Xã Hưng Định, Thị Xã Thuận An, Bình Dương.

Bánh bèo bì

Nhắc đến món ngon khi đi du lịch Bình Dương, người ta sẽ nghĩ ngay đến món 2. Bánh bèo bì có tuổi đời hơn 100 năm. Người đầu tiên sáng tạo ra món ăn này là Đỗ Thị Kiểng. Khoảng 100 năm trước, ông Kiểng gánh bánh bèo đi bán khắp nơi với hương vị vừa ngon vừa lạ.

Bánh của ông khác với các vùng khác với da heo trộn với thịt đậu phộng trắng, sau đó rải đậu xanh lên đĩa, thêm rau sống và dưa leo. Cùng với nước chấm chua ngọt còn có củ cải, cà rốt trộn với tương ớt cay cay. Ông Kiểng mở quán tại nhà riêng rồi truyền lại cho con gái và các cháu nối dõi.

Địa chỉ mua đặc sản bánh canh Ông Kiểng nổi tiếng Bình Dương

• Bánh Bèo Bì Mỹ Liên – 1 ĐT 745, An Thạnh, Thuận An, Bình Dương

• Bánh bèo bì Dì Tám Bình Dương – 737 Đại lộ Bình Dương, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương

du lịch Bình Dương
Đặc sản Bình Dương làm từ da heo lạ miệng

Bánh khọt

Ngoài bánh bèo, bánh khọt Bình Dương cũng rất được lòng du khách. Bánh khọt Bình Dương được làm từ bột gạo hoặc bột sắn. Bên trong bánh có nhân tôm, bánh chiên ăn kèm với rau sống và ớt. Pha với nước mắm chua ngọt. Bánh nóng hổi, ​​thơm lừng, giòn tan… căng tròn, vàng ươm, ở giữa có những con tôm tươi to, nhìn rất bắt mắt.

Địa điểm mua đặc sản bánh khọt Bình Dương

• Bánh khọt quê – 110 Lê Hồng Phong, phường Phú Lợi, thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương

• Bánh Khọt – 262 Thích Quảng Đức, P. Phú Cường, T.X Thủ Dầu Một, Bình Dương

du lịch Bình Dương
Bánh khọt là đặc sản ăn vặt của Bình Dương

Bún tôm

Đặc sản Bình Dương tiếp theo phải kể đến là bún tôm ở làng Châu Trúc, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Dương. Ở Châu Trúc vốn nổi tiếng tôm tươi ngon, nổi tiếng tanh tách. Kết hợp giữa những sợi bún dẻo thơm, vị cay cay của ớt, mùi thơm nồng của hành và một chút vị bùi bùi hấp dẫn của bún. Ta sẽ có món bún tôm với hương vị khó quên, đặc biệt với những ai lần đầu thưởng thức.

Ăn bún tôm đặc sản Bình Dương ở đâu

• Thôn Châu Trúc, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Dương

du lịch Bình Dương
Bún tôm là đặc sản Bình Dương ngon bổ rẻ thường được du khách ăn vào buổi sáng

Gà quay xôi phồng Bình Dương

Là đặc sản nổi tiếng ở Bình Dương được nhiều du khách lựa chọn thưởng thức khi đi du lịch Bình Dương. Xôi Bình Dương được làm từ gạo tẻ, sau khi nấu thành xôi sẽ được nghiền mịn với dầu ăn và đường. Điều đặc biệt của món xôi này là không cần dùng đến bột nở mà xôi vẫn phồng lên rất lạ miệng.

Gà sau khi tẩm ướp gia vị sẽ trở mặt, phết một chút mật ong để gà giòn và bắt mắt. Màu vàng nâu của thịt gà kết hợp với màu vàng của xôi khiến ai cũng thích thú. Miếng thịt gà mềm, ngọt quyện vào lớp xôi dẻo thơm, giòn béo tạo nên hương vị khó quên.

Địa chỉ ăn đặc sản ngon Bình Dương – Xôi gà quay

Bạn có thể tìm và thưởng thức món xôi gà chiên này ở hầu hết các quán ăn ở Bình Dương.

du lịch Bình Dương
Món xôi chiên có màu vàng nâu đẹp mắt nhưng lại trống rỗng khiến ai cũng phải tò mò

Bò nướng ngói

Bò nướng ngói là món ăn rất bổ dưỡng, chứa nhiều sắt rất tốt cho sức khỏe đặc biệt là phụ nữ và phụ nữ mang thai. Đúng như tên gọi của món ăn, bò nướng ngói được nướng trên ngói. Vì bò viên đã có sẵn một lớp mỡ mỏng nên không cần phết dầu ăn hay mỡ lên gạch trước. Sau vài phút đặt thịt lên ngói, khói tỏa ra cùng mùi thơm ngon của thịt bò

Khi thưởng thức bò nướng ngói Bình Dương không thể thiếu cuốn rau thơm, bánh tráng và mắm nêm. Hòa quyện đầy đủ các hương vị như vị ngọt của thịt bò, vị chát của chuối chát, vị chua của khế và mùi thơm của mắm nêm.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Du lịch Quảng Nam - Địa điểm du lịch, ăn gì, ở đâu?

Địa chỉ ăn bò nướng ngói – đặc sản ngon Bình Dương

  • 119 Lê Hồng Phong, Phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Bình Dương
du lịch Bình Dương
Bò nướng ngói không chỉ thơm ngon mà còn rất bổ dưỡng

Gỏi gà măng cụt

Gỏi măng cụt gà là đặc sản Bình Dương rất nổi tiếng. Ngoài quả chín ngọt lịm, măng cụt còn được chế biến với thịt gà thành món ăn đặc sắc là Gỏi gà măng cụt. Nếu muốn thưởng thức món ăn này, bạn chỉ có thể ăn từ giữa tháng 4 đến cuối tháng 6

Người ta sẽ chọn những trái măng cụt già, vỏ xanh bên trong cơm có vị ngọt và chọn làm gỏi. Chọn thịt gà luộc săn chắc, xé thành miếng nhỏ, trộn với muối tiêu, nước mắm chua ngọt. Miếng măng cụt chua ngọt pha chút chát cùng với miếng thịt gà chắc thịt sẽ tạo nên một món ăn tinh tế, lạ miệng mà ai cũng mê.

Địa chỉ: 3 An Thạnh, Phường Phú Thọ, Thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương.

du lịch Bình Dương
Gỏi măng cụt gà có hương vị ngọt ngào độc đáo

Lẩu bò nhúng mắm ruốc

Đúng như tên gọi, món lẩu bò này có nguyên liệu chính là mắm. Mắm ruốc được làm từ tôm (tôm là loại tôm nhỏ). Đây là loại mắm đặc trưng của người miền Trung và Nam Bộ, vừa nấu ăn, vừa làm nước chấm.

Nước dùng của món ăn này được làm từ: mỡ, bì lợn, hành, sả, ớt, mì chính, đường và nước mắm. Nên có mùi thơm rất đặc trưng của sả, vị béo béo và đậm đà của nước mắm

Lẩu bò nhúng mắm đặc sản Bình Dương ăn ở đâu

  • 720 Nguyễn Tri Phương, Thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương
du lịch Bình Dương
Lẩu bò nhúng mắm Bình Dương

Du lịch Bình Dương ở khách sạn nào tốt?

The Mira Bình Dương

Đây là khách sạn 5 sao đầu tiên của Bình Dương. Nơi đây chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 30km và là nơi lưu trú được nhiều người lựa chọn. Điểm nổi bật của khách sạn là lối kiến ​​trúc đặc trưng nằm ngay trung tâm thành phố. Các dịch vụ và tiện nghi của The Mira cũng luôn được thay đổi và đổi mới để xứng đáng là nơi an cư lý tưởng cho mọi người. Tổng thể, khách sạn có 186 phòng khác nhau với đầy đủ tiện nghi sang trọng.

du lịch Bình Dương
The Mira

Đặc biệt, đây cũng là khách sạn đầu tiên tại Bình Dương có câu lạc bộ Casino. Du khách còn có thể thư giãn, giải trí với các dịch vụ karaoke, spa, trung tâm hội nghị,….

du lịch Bình Dương
The Mira Bình Dương

Địa chỉ: 555B Đại lộ Bình Dương, P.Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một

Khách sạn Hoàng Yến

Cái tên thứ hai là một khách sạn 3 sao nhưng cũng đầy đủ tiện nghi sang trọng. Khách sạn Hoàng Yến tọa lạc ngay trên đại lộ Bình Dương, hệ thống khách sạn mới được sửa chữa nên rất hiện đại. Các phòng có sự hài hòa về màu sắc, nội thất gọn gàng. Nhờ đó, du khách có một không gian thư giãn thoải mái. Nhân viên ở đây cũng rất thân thiện và chuyên nghiệp.

du lịch Bình Dương
Khách sạn Hoàng Yến

Một số trang thiết bị của khách sạn Hoàng Yến: máy lạnh, điện thoại quốc tế, wifi tốc độ cao, truyền hình cáp, két an toàn, máy mát xa, phòng tập Gym,… Đối với phòng VIP còn có dịch vụ giặt là miễn phí. Ngoài ra, du khách cũng có thể thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng với lối kiến ​​trúc cổ kính.

du lịch Bình Dương
Khách sạn Hoàng Yến

Địa chỉ: 11/16 Đại Lộ Bình Dương, P.Vĩnh Phú, TX. Thuận An.

Khách sạn Becamex

Đây là khách sạn ở Bình Dương có số lượng phòng lớn nhất. Nơi đây mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn về dịch vụ như lưu trú, triển lãm, dịch vụ hội nghị, tiệc chiêu đãi,… và các dịch vụ theo yêu cầu khác.

du lịch Bình Dương
Khách sạn Becamex

Các dịch vụ mà bạn nhận được tại Becamex như: tắm nóng lạnh, tắm đứng, điều hòa, wifi, gym, xông hơi, bể bơi,.., tại nhà hàng còn có rất nhiều món ăn ngon để bạn lựa chọn.

du lịch Bình Dương
Khách sạn Becamex

Địa chỉ: 230 Đại lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một.

Sài Gòn Park Resort

Kiến trúc của Saigon Park Resort lấy cảm hứng từ Châu Âu với tông màu trắng làm chủ đạo. Nhìn từ bên ngoài, nơi đây giống như một khu vườn nhiệt đới xanh mướt. Du khách có thể tận hưởng không gian yên bình, tĩnh lặng bên gia đình và những người thân yêu.

du lịch Bình Dương
Sài Gòn Park Resort

Các dịch vụ của Saigon Park Resort như: Nội thất cao cấp tiêu chuẩn 4 sao, nhà hàng ẩm thực, sân tennis, hồ bơi, khu bida, spa, massage, karaoke, coffee shop, bar,…

du lịch Bình Dương
Sài Gòn Park Resort

Địa chỉ: 79/28 – Tổ 28 – Khu phố Bình Phước B – P.Bình Chuẩn – TX. Thuận An

Phương Nam Resort

Khách sạn kiêm khu du lịch Bình Dương này là khu nghỉ dưỡng khá quen thuộc với người dân Bình Dương và các tỉnh thành lân cận. Với diện tích hơn 3ha lại gần các thành phố lớn chắc chắn đây là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

du lịch Bình Dương
Phương Nam Resort

Cơ sở vật chất của Phương Nam resort Tất cả đều rất tiện nghi và hiện đại. Các phòng được thiết kế sang trọng với nội thất tinh tế. Bên cạnh đó còn có các dịch vụ giải trí như câu cá, sân tennis, bida, bóng bàn, hồ bơi…. Nhà hàng nơi đây còn làm hài lòng du khách với những món ăn đặc sản hấp dẫn.

du lịch Bình Dương
Phương Nam Resort

Địa chỉ: 15/12 Quốc Lộ 13, Khu Phố Trung – P. Vĩnh Phú – TX. Thuận An.

Lời kết

Trên đây là những địa điểm du lịch ở Bình Dương tốt nhất hiện nay mà bạn nên ghé thăm. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, nếu không có thời gian cũng như tiền bạc để đi đâu xa, tại sao bạn không về du lịch Bình Dương để nghỉ ngơi, thư giãn, vui chơi và có những bức ảnh “sống ảo” cực ngầu.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài Viết Liên Quan

Mục lục