Google search engine
HomeDu lịchHồ Bán Nguyệt và Cầu Ánh Sao Sài Gòn

Hồ Bán Nguyệt và Cầu Ánh Sao Sài Gòn

Đến với một thành phố nhộn nhịp và sầm uất như Hồ Chí Minh, bạn có thể trải nghiệm rất nhiều địa điểm ăn uống thú vị và trẻ trung. Khi màn đêm buông xuống, thành phố lên đèn, những địa điểm hẹn hò lãng mạn, lung linh luôn tấp nập người qua lại. Hồ Bán Nguyệt và Cầu Ánh Sao cũng là địa điểm lý tưởng được các bạn trẻ lựa chọn cho những buổi hẹn hò lãng mạn, cho những ngày tụ tập bạn bè hóng gió hàn huyên tâm sự…

Con đường đi bên Hồ Bán Nguyệt sáng lấp lánh
Đường dẫn đến Hồ Bán Nguyệt lung linh (Ảnh: Sưu tầm)

Hồ Bán Nguyệt ở đâu?

Hồ Bán Nguyệt nằm trong khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM. Đây là công trình lấy cảm hứng từ nước, từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong lòng người Sài Gòn, là biểu tượng đẹp đẽ và thơ mộng, là nơi hẹn hò lý tưởng của những đôi trai tài gái sắc. gái xinh, cho nhóm bạn, hay cho gia đình buổi tối yên bình.

Bên kia Hồ Bán Nguyệt là cầu Ánh Sao, một dải ánh sáng tuyệt đẹp giữa lòng Sài Gòn. Cái tên Ánh Sao cũng bởi vào ban đêm, khi cây cầu lên đèn trông như một dải ánh sáng, tựa những vì sao sáng lấp lánh giữa bầu trời tạo nên một khung cảnh vô cùng lãng mạn và huyền ảo.

Hồ Bán Nguyệt – Trái tim của Phú Mỹ Hưng

Từ xa xưa, nước đã được coi là biểu tượng của sức sống và giá trị tinh thần. Cùng với gió, nước là yếu tố không thể thiếu để tạo nên cảnh quan kiến ​​trúc hấp dẫn. Với ý tưởng đó, Hồ Bán Nguyệt – công trình lấy cảm hứng từ “nước” – đã mang đến một không gian sống tuyệt vời cho khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Du lịch Lai Châu – Địa điểm du lịch, ăn gì, ở đâu?

Trong xu thế phát triển nhanh chóng của các khu đô thị hiện đại, ngày càng có nhiều ý tưởng lấy cảm hứng từ nước mang đến cho kiến ​​trúc đô thị Việt Nam những nét độc đáo, và Hồ Bán Nguyệt – một điểm đến được quan tâm. Điểm nhấn tuyệt vời tại Nam Sài Gòn – được ví như cảnh quan kiến ​​trúc độc đáo, là trái tim của khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

hồ bán nguyệt
Hồ Bán Nguyệt rộng và thoáng

Lấy tâm điểm là hồ bán nguyệt, khu phức hợp thương mại Hồ Bán Nguyệt (The Crescent) gồm 4 tòa nhà cao 7 tầng và 1 trung tâm thương mại đạt tiêu chuẩn quốc tế, đầu tiên tại Việt Nam. Bám theo đường cong tuyệt đẹp của hồ, tất cả các công trình đều hướng ra mặt hồ, để đón những làn gió trong lành.

Các công trình kiến ​​trúc ở đây được bố cục chặt chẽ, kết nối linh hoạt với Hồ Bán Nguyệt tạo nên một không gian tráng lệ đa chức năng; vừa là sự tiện nghi, thuận tiện của một khu Thương mại Tài chính Quốc tế, vừa là hình ảnh đẹp, toát lên tinh thần “thứ gì cũng có”, thu hút du khách đến thưởng lãm, chiêm ngưỡng…

Hồ Bán Nguyệt khi chính thức khánh thành sẽ góp phần tạo nên diện mạo TP.HCM hôm nay, một không gian kiến ​​trúc sinh thái mà hiện đại, một không gian tụ họp, giao lưu với tinh thần “Xây dựng vì cộng đồng”. Không gian này sẽ mang lại cho Phú Mỹ Hưng thành điểm đến hấp dẫn và hiện đại bậc nhất của Thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm:

Hồ Bán Nguyệt và Cầu Ánh Sao lung linh trong đêm

Hiện nay, Hồ Bán Nguyệt là một trong những tâm điểm của Sài Gòn với khung cảnh lung linh, lung linh và không ngừng phát triển các dịch vụ, trung tâm thương mại, là thiên đường cho những vị khách muốn tìm đến sự thoải mái, rộng lớn, yên bình bởi không gian rộng và thoáng của nó.

hồ bán nguyệt
Hồ Bán Nguyệt – Cầu Ánh Sao lung linh

Cầu Ánh Sao dài 154m, uốn cong như mặt trăng, dọc theo chiều dài của cầu được gắn đèn LED đổi màu liên tục khiến những ai đi trên cầu có cảm giác như đang đi trên những vì sao.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Du lịch Bình Thuận – Địa điểm du lịch, ăn gì, ở đâu?

Hai bên cầu có hình vuông rộng, mỗi đầu mô phỏng một hình riêng biệt. Ở bờ phía tây là một hình vuông có hình nửa mặt trăng và ở phía đông là một hình vuông có biểu tượng mặt trời.

hồ bán nguyệt
Cầu Ánh Sao với hai bên quảng trường Sài Gòn

Xem thêm:

Hồ Bán Nguyệt Cầu Ánh Sao có gì chơi?

Dạo quanh bờ hồ

Sau một ngày làm việc vô cùng vất vả, cuối tuần là thời điểm mà ai cũng muốn được thư giãn, trút bỏ mọi lo âu, phiền muộn trong cuộc sống. Cùng bạn bè dạo quanh hồ Bản Nguyên, tán gẫu, ngồi trên ghế đá ven hồ để hóng gió, tìm về cái đẹp và sự bình yên trong cuộc sống chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt cho bạn và người thân.

hồ bán nguyệt
Người dân đến chơi đông đúc bên hồ Bán Nguyệt Phú Mỹ Hưng quận 7

Vào những dịp lễ như Noel, Tết Nguyên đán… hồ cũng được trang trí rất đẹp mắt, tạo nên những con đường tràn ngập ánh sáng và không khí lễ hội, tất nhiên sẽ khiến bạn thích thú.

hồ bán nguyệt
Bên hồ Bán Nguyệt lung linh ánh đèn trong dịp Giáng sinh

Xem thêm:

Đi dạo trên Cầu Ánh Sao

Thật lãng mạn nếu bạn được cùng người yêu đi dạo trên Cầu Ánh Sao vào một buổi tối đẹp trời. Từ trên cầu nhìn xuống ta có thể thấy được cả không gian rộng lớn của Hồ Bán Nguyệt, những ánh đèn chiếu xuống mặt hồ lấp lánh thật ảo diệu.

Không chỉ vậy, trên mặt cầu được gắn những chiếc đèn tròn nhỏ, khiến người đi đường có cảm giác như đang đi trên bầu trời đầy sao. Cùng người yêu đứng trên cầu, cảm nhận khung cảnh, cảm nhận làn gió thoảng qua mái tóc tạo nên một không gian thật lãng mạn!

hồ bán nguyệt
Cầu Ánh Sao ở quận 7 được lắp đèn lấp lánh

Nghỉ chân ở quảng trường

Nếu đi bộ mỏi chân, bạn có thể dừng chân nghỉ ngơi tại các quảng trường nằm hai bên cầu Ánh Sao, nơi có bậc tam cấp để tránh xe cộ qua lại. Hay bạn có thể đi dạo trong công viên Hồ Bán Nguyệt, nơi có những bãi cỏ xanh mướt, những đầm sen mộc mạc hay những hàng ghế đá thơ mộng.

hồ bán nguyệt
Công viên Hồ Bán Nguyệt quận 7 xanh mát

Ngắm cảnh phun nước đầy màu sắc tại Cầu Ánh Sao

Cầu Ánh Sao đúng là thiên đường ánh sáng khi không chỉ có những “ngôi sao nhỏ” rải khắp lối đi mà buổi tối còn có cảnh nước từ trên cầu phun xuống. Những vùng nước hiền hòa được chiếu sáng bằng những ánh đèn nhiều màu sắc khiến khung cảnh trở nên lung linh, lung linh hơn bao giờ hết.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Du lịch hà giang – 13 Địa điểm du lịch, ăn gì, ở đâu?

Không dừng lại ở đây, bạn cũng có thể sở hữu cho mình một bức ảnh check in cực chất cho chuyến đi của mình đấy!

hồ bán nguyệt
Cầu Ánh Sao phun nước nhiều màu sắc

Quán ăn ngon gần Hồ Bán Nguyệt

Đến thăm hồ, bạn đừng bỏ qua những nhà hàng hấp dẫn với view đẹp và đồ ăn ngon nhé!

Nhà hàng Cham Charm độc đáo

Đây là một nhà hàng độc đáo với lối kiến ​​trúc Champa. Không gian ở đây thoáng mát, sang trọng với thực đơn khá phong phú, đa dạng. Các món phục vụ chủ yếu là hải sản với nhiều biến tấu khác nhau.

hồ bán nguyệt
Nhà hàng Cham Charm với không gian đẹp.

Giá thưởng thức buffet ở đây khoảng 700.000 đồng. Quán mở cửa từ 10h – 14h và từ 18h – 21h.

Nhà hàng Boomerang Bistro

Đây là nhà hàng theo phong cách phương Tây nên các món ăn chủ yếu là đồ nướng. Có nhiều món ăn đa dạng: bò, hải sản, xúc xích nướng,…

hồ bán nguyệt
Bomarang Bistro phục vụ nhiều món nướng thơm ngon.

Bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn phương tây như: Pizza, salad,… ngon khó cưỡng. Nhà hàng này nằm ngay cạnh Hồ Bán Nguyệt với khung cảnh tuyệt đẹp. Giá món ăn cũng không quá mắc chỉ khoảng 150.000 đồng.

Nhà hàng món ăn Nhật Bản Shabu Kichoo

Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực của xứ sở hoa anh đào thì nhà hàng này sẽ là điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn. Nơi đây hội tụ những món ăn đặc trưng và đa dạng của ẩm thực Nhật Bản: sashimi, sushi, mì Nhật, lẩu kiểu Nhật…

hồ bán nguyệt
Các món ăn nhà hàng Shabu Kichoo

Nhà hàng mở cửa từ 7:30 sáng đến 10:00 tối. hằng ngày. Giá chỉ từ 100.000đ.

Nhà Hàng Trung Hoa Yeeboo Di Bửu

Quán này nằm ngay đầu đường vào Hồ Bán Nguyệt. Bạn sẽ được vừa ngắm hoàng hôn vừa thưởng thức những món ăn ngon. Nơi này phục vụ các món ăn Trung Quốc với hương vị tuyệt vời và không gian đẹp. Bạn có thể thưởng thức dimsum, lẩu, vịt quay Bắc Kinh… và nhiều món ăn ngon khác.

Hồ Bán Nguyệt
Yeeboo Di Bửu là nhà hàng Hàn Quốc được nhiều thực khách yêu thích.

Nơi đây được xem là điểm vui chơi giải trí hấp dẫn với cảnh đẹp và những quán ăn ngon nổi tiếng. Du lịch Sài Gòn đừng bỏ lỡ điểm đến hấp dẫn này nhé!

Lời kết

Bài viết trên đây cung cấp một số thông tin về Cầu Ánh Sao – Hồ Bán Nguyệt, hi vọng sẽ hữu ích cho bạn trong chuyến du lịch Sài Gòn sắp tới.

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tại:

  • Địa Chỉ: 97-99 P. Láng Hạ, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
  • SĐT: 0979299865
  • Website: https://meey3d.com/
  • Email: B2B@MEEYLAND.COM
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài Viết Liên Quan

Mục lục